วิธีประหยัดเงินในการซื้อ ผ้าอ้อม สำหรับลูกน้อย

วิธีการประหยัดเงินในการซื้อผ้าอ้อมสำหรับลูกน้อย

เรามาดูวิธีการซื้อผ้าอ้อมที่ทำให้ประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณกันดีกว่า

วิธีที่จะช่วยให้เราสามารถประหยัดค่าผ้าอ้อมหรือรวมถึงผ้าเช็ดทำความสะอาดต่าง ๆ นั่นก็คือการซื้อกักตุน ยิ่งหากเรามีการเตรียมความพร้อมสำหรับเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ก็จะทำให้คุณไม่ต้องมานั่งปวดใจกับราคาของใช้ของลูกน้อยที่แสนแพง แต่จำเป็นต้องใช้และใช้เป็นจำนวนมากอีกด้วย

การกักตุนสินค้าช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก เพราะการกักตุนก็เสมือนกับการวางแผนล่วงหน้าที่จะช่วยให้เราไม่ต้องมาแบกรับภาระหนักมาก เมื่อเวลาที่ต้องการใช้สินค้านั้น ๆ มาถึง สำหรับการกักตุนผ้าอ้อมหรือแผ่นทำความสะอาดสำหรับลูกน้อยนั้น ก็ถือเป็นทางเลือกในการประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้เป็นอย่างดี คุณลองคิดดูนะ ไม่ใช่เพียงแต่ราคาที่ถูกเท่านั้น แต่ความพร้อมในการดูแลลูกน้อยนั้นก็ถือว่าดีไปด้วย

เราควรทำการซื้อเก็บผ้าอ้อมหรือแผ่นทำความสะอาดสำหรับลูกน้อยไว้ตั้งแต่ลูกยังอยู่ในท้องได้ยิ่งดีเลย ค่อย ๆ ซื้อเก็บไปทีละนิด ๆ เพราะอย่างที่เราทราบกันว่าค่าเงินบาทนั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทุก ๆ วันยิ่งเวลาผ่านไปเราก็ยิ่งต้องซื้อของทุกอย่างแพงขึ้นเสมอ ๆ ตามเวลาที่เพิ่มขึ้น

อ่านเพิ่มเติม:

คุณจำเป็นต้องกักตุนผ้าอ้อมไว้จำนวนมากแค่ไหนกัน

คุณจำเป็นต้องกักตุนผ้าอ้อมไว้จำนวนมากแค่ไหนกัน?

ในปีแรกเจ้าตัวน้อยของคุณอาจจำเป็นต้องใช้ผ้าอ้อมถึง 2,500 ชิ้นเลยทีเดียว ถ้าคุณมองจากตัวเลขคุณก็คงรู้สึกว่ามันดูน่ากลัวมาก ๆ เลยใช่ไหมละ แต่จากค่าเฉลี่ยแล้วเด็กแรกเกิดในเดือนแรกก็จะใช้ผ้าอ้อมอยู่ที่วันละประมาณ 10 – 12 ชิ้น สองสามเดือนถัดมาก็อาจจะลดลงมาเหลือสัก 6 ชิ้นต่อวัน และสำหรับปีที่สองคุณก็อาจจะสามารถลดการใช้ลงมาอยู่ที่ 3-4 ชิ้นต่อวันได้ หากคุณมีการฝึกฝนลูกน้อยของคุณในเรื่องการขับถ่ายได้เร็วและเป็นอย่างดี คุณก็อาจจะไม่มีภาระในเรื่องของค่าใช้จ่ายในเรื่องของผ้าอ้อมมากนัก

ดูจากรวม ๆ แล้วเด็กทารกในหนึ่งคนใน 3 ปีนั้นพวกเค้าจะใช้ผ้าอ้อมตกคนละประมาณ 6,000 ชิ้น มากมายเลยทีเดียวใช่ไหมละ นั่นและเป็นสาเหตุที่เราทำไมจึงต้องเตรียมพร้อมในเรื่องนี้กันก่อนสักหน่อย

ดังนั้น ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ละที่คุณควรจะเตรียมไว้?

หากคุณกำลังคิดว่าค่าใช้จ่ายในการซื้อผ้าอ้อมของลูกน้อยของคุณ เป็นสิ่งที่คุณกังวลมากที่สุดอยู่นั้น เอาเป็นว่าหากเราประมาณว่าเด็กทารกคนนึงจะใช้ผ้าอ้อมอยู่ที่ประมาณ 6,000 ชิ้นนั้น ราคาของผ้าอ้อมแน่นอนว่าก็จะแตกต่างกันไปในเรื่องของขนาด ราคาและยี่ห้อนั้น ๆ ขนาดใหญ่ก็จะแพงกว่า ขนาดเล็กซึ่งอาจจะใช้แค่ในช่วงเดือนแรกเท่านั้นก็จะมีราคาที่ถูกกว่า ดังนั้นคุณจึงควรคำนึงในเรื่องขนาดและราคาของผ้าอ้อมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย หากคุณกำลังมองหาผ้าอ้อมในราคาที่แสนถูกอยู่นั้น เราคิดว่าที่ลาซาด้าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

lazada-logo

Mamy Poko รุ่น Happy Day & Night

ไซส์ L 62 ชิ้น 3 แพ็ค

Mamy Poko กางเกงผ้าอ้อม รุ่น Happy Day & Night L62 ชิ้น 3 แพ็ค

[wp_live_scraper id=”449″]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”450″]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”451″]

ราคาของผ้าอ้อม

ราคาของผ้าอ้อม
ราคาของผ้าอ้อม © Extarz / Shutterstock.com

ความคิดเห็นที่แตกต่างกันมากมายในเรื่องเกี่ยวกับราคาที่เหมาะสมสำหรับผ้าอ้อมมากที่สุดคืออะไร คุณก็อยากทราบเพื่อที่จะได้รู้ในเรื่องของราคาที่เป็นกลางที่สุด และรู้สึกเสียเปรียบในด้านราคาผ้าอ้อมให้น้อยที่สุดใช่หรือไม่

สิ่งแรกที่คุณควรคำนึง คือในเรื่องของราคาต่อชิ้นของผ้าอ้อมมากกว่าแบบเป็นแพ็ค เพราะราคาต่อชิ้นจะทำให้คุณได้ความคุ้มค่าในเรื่องของราคามากกว่า ชัดเจนกว่าจริงไหมละ

ในเรื่องของขนาดผ้าอ้อม หากเป็นผ้าอ้อมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดก็จะช่วยให้คุณสามารถประหยัดเงินได้มากกว่า เพราะอย่างที่ได้ทราบไปในข้างต้นว่า ยิ่งขนาดใหญ่ก็จะยิ่งแพงขึ้น ดีกว่าไหมหากเรามองหายี่ห้อที่ทำขนาดออกมาใหญ่กว่ายี่ห้ออื่นใช้

จากการศึกษาจากหลาย ๆ บทความนี่เป็นค่าเฉลี่ยนของราคาผ้าอ้อมที่เราจะมาดูกัน ในเรื่องของความแตกต่างกันก็จะไม่แตกต่างมากเกินกว่าที่จะรับได้ ซึ่งบางครั้งคุณอาจโชคดีที่หาได้ราคาถูกกว่า หากมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอะไรประมาณนี้

หากมีเหตุฉุกเฉินที่คุณจำเป็นต้องซื้อผ้าอ้อมมาใช้ หรือเรียกได้ง่าย ๆ ว่าไม่ได้มีการ เตรียมตัว เตรียมความพร้อมในเรื่องนี้ คุณอาจจำเป็นจะซื้อจ่ายเงินซื้อผ้าอ้อมในราคาที่สูงกว่า หรืออาจมีตัวเลือกในเรื่องราคาที่ไม่มากนักนั่นเอง

ฉันคิดว่าการที่เรามองหาผ้าอ้อมในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาดได้บางนั้นก้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่ถ้าหากอย่างแย่สามารถซื้อผ้าอ้อมได้ในราคาที่เท่าราคาตลาดและไม่สูงกว่าก็ถือว่าโอเครอยู่

lazada-logo

BabyLove รุ่น DayNight Pants Plus

ไซส์ S, M, L, XL, XXL 62 ชิ้น

BabyLove กางเกงผ้าอ้อม รุ่น DayNight Pants Plus ไซส์ L 62 ชิ้น

[wp_live_scraper id=”443″]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”444″]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”445″]

เคล็ดลับสำหรับการเลือกผ้าอ้อมและวิธีการเก็บสะสมผ้าอ้อม

เคล็ดลับสำหรับการเลือกผ้าอ้อมและวิธีการเก็บสะสมผ้าอ้อม

ดูขนาดผ้าอ้อม :

ในเรื่องของขนาดผ้าอ้อมถือว่าเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลย อย่างที่ได้บอกมาในข้างต้นว่า การทำขนาดผ้าอ้อมออกมาในแต่ละยี่ห้อก็จะมีขนาดที่ไม่เท่ากัน บางยี่ห้อเล็กกว่า บางยี่ห้อใหญ่กว่าในแต่ละไซส์นั้น ๆ คุณควรมองในเรื่องของตัวลูกน้อยและขนาดของยี่ห้อนั้น ๆ ว่ายี่ห้อไหนเหมาะกับลูกน้อยของคุณมากที่สุด

ดูขนาดของแพ็คเกจ :

ในเรื่องของขนาดของแพ็กเกจก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณจะต้องใส่ใจสักหน่อย เพราะหากเป็นแพ็คเกจที่มีขนาดค่อนข้างเล็กก็อาจมีราคาที่สูงกว่าแบบที่มีขนาดใหญ่สักหน่อยเป็นธรรมดา เปรียบเทียบจำนวนผ้าอ้อมที่บรรจุในห่อระหว่างยี่ห้อต่างๆ หากคุณไม่ได้เป็นคนที่เลือกในเรื่องของยี่ห้อมากนัก ให้ซื้อผ้าอ้อมที่ให้ผ้าอ้อมที่จำนวนมากกว่าหากราคาเท่ากัน

กำหนดราคาซื้อ :

การที่คุณมีการระบุหรือตั้งราคาที่ยอมรับในการซื้อได้นั้นก่อนทำให้คุณสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายมากกว่า หากคุณไม่แน่ใจว่าราคาที่คุณควรยอมรับได้นั้นควรจะเป็นเท่าไหร่ดี คุณควรมีการหาข้อมูลจากโฆษณาของที่ต่าง ๆ และเปรียบเทียบราคาที่คุณพอรับได้ไว้ก่อน เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด หลังจากที่มีการตั้งราคาซื้อไว้แล้ว คุณก็ควรมองหาผ้าอ้อมที่มีราคาต่ำกว่าหรือใกล้เคียงราคานั้นให้ได้มากที่สุด ซึ่งราคาก็จะขึ้นอยู่กับยี่ห้อ ขนาดต่าง ๆ นั่นเอง  เมื่อมีการตั้งราคาซื้อไว้แล้ว เราก็จะต้องมีการคำนวณราคาขายของผ้าอ้อมนั้นออกเป็นชิ้น ๆ ว่าราคาตกชิ้นละเท่าไหร่ ขนาดของแพ็คเกจที่คุ้มค่ากว่าก็ถือว่าย่อมน่าซื้อมากกว่า

หากสำหรับลูกน้อยคนต่อไปในอนาคตของคุณจะต้องใช้ผ้าอ้อมหรือผ้าเช็ดทำความสะอาดอีก คุณคงไม่ต้องกังวลในเรื่องของรายละเอียดความสวยงามมากมาย เพราะคุณมีประสบการณ์ที่ผ่านมาแล้ว ขอเพียงแค่ราคาดี คุณภาพโอเครสำหรับลูกน้อยของคุณก็ถือว่าเพียงพอแล้ว สำหรับผ้าเช็ดทำความสะอาด ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องคิดถึงในเรื่องของราคาเช่นเดียวกับสินค้าอื่น ๆ แพ็คเกจของผ้าเช็ดทำความสะอาด ขนาดของผ้าเช็ดทำความสะอาดก็ถือว่าเป็นอีกส่วนที่ต้องตัดสินใจเลือกให้เหมาะสมกับลูกน้อยของคุณและเงินในกระเป๋าของคุณเช่นกัน

รู้ว่าที่ไหนเราควรซื้อในราคาที่ดีที่สุด :

หากคุณอยากจะได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดในราคาของผ้าอ้อมและผ้าเช็ดทำความสะอาดนั้น เราคิดว่าลาซาด้าก็ได้มีตัวเลือกมากมายในสินค้าที่จะช่วยให้คุณซื้อผ้าอ้อมในราคาที่ถูก แต่อย่างไรก็ตามคุณควรมีการศึกษาถึงโปรโมชั่น คูปองส่วนลด รายการส่งเสริมการขายของสินค้านั้น ๆ เปรียบเทียบราคาต่าง ๆ ในเรื่องของแบบแพ็คเกจ ราคาต่อชิ้นผ้าอ้อม เพื่อที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าที่ดีและในราคาที่ถูกอีกด้วย

lazada-logo

Mamy Poko รุ่น Happy Day & Night

ไซส์ S, M, L, XL, XXL 62 ชิ้น

Mamy Poko กางเกงผ้าอ้อม รุ่น Happy Day & Night ไซส์ L 62 ชิ้น

[wp_live_scraper id=”446″]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=447″]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”448″]


หลังจากที่คุณได้ทราบถึงข้อมูลคร่าว ๆ ในการเลือกซื้อผ้าอ้อมรวบไปถึงการเลือกที่จะกักตุนผ้าอ้อมไว้ให้เพียงพอสำหรับลูกตัวน้อยของคุณแล้ว หวังว่าเราจะช่วยให้เงินของคุณที่จะต้องจ่ายไปสำหรับเจ้าตัวน้อยของคุณจะมีประโยชน์มากที่สุดแาละดีที่สุดสำหรับคุณด้วยอย่างแน่นอน