เลือกหูฟัง Bluetooth ยี่ห้อไหนดี? ให้ตอบโจทย์ยุคดิจิตอลให้มากที่สุด

เลือกหูฟัง Bluetoothe ยี่ห้อไหนดี? ให้ตอบโจทย์ยุคดิจิตอลให้มากที่สุด

สังเกตได้ว่าปัจจุบันอุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ มักจะถูกนำไปพัฒนาให้มีความทันสมัยและตอบโจทย์การใช้งานด้านต่าง ๆ ให้มากกว่าแต่ก่อน และ ‘หูฟัง’ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่บริษัทผู้ผลิตหลายรายต่างเริ่มหันมาเอาใจใส่ในการพัฒนานวัตกรรมหูฟังให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนให้ตรงกลุ่มมากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมหูฟัง Bluetooth เสียงดี ที่ช่วยตัดปัญหาเรื่องสายหูฟังที่มักจะพันกันจนเรารำคาญใจ หรือลักษณะการออกแบบดีไซน์ตัวหูฟัง ให้มีคุณสมบัติยึดติดกับหูของเราเมื่อต้องทำกิจกรรมหนัก ๆ อย่างการออกกำลังกายได้ดีกว่าแต่ก่อน ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ดูไม่น่าจะมารวมกับหูฟังได้ในอดีต ปัจจุบันมันได้หลอมรวมเข้าด้วยกันจนกลายเป็นคุณสมบัติพื้นฐานของหูฟังสมัยใหม่ไปโดยปริยาย

กำลังมองหาหูฟัง Bluetooth เสียงดีซักตัว ควรเลือกหูฟังยี่ห้อไหนดีนะ?

เรียกได้ว่าทุกวันนี้มีหูฟัง Bluetooth เสียงดี พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันให้เลือกซื้อจากแบรนด์ชั้นนำมากมายไปหมด ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง Bose, หูฟัง Sony หรือ หูฟังจาก Audio Technica ทั้งหมดล้วนเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาหูฟังคุณภาพเยี่ยมแบบจ่ายทีเดียวจบได้ครบทุกการใช้งาน

และครั้งนี้เราจะพาไปแนะนำ 10 ตัวเลือกหูฟัง Bluetooth เสียงดี จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ทั้งหูฟัง In-ear แบบ headsets ซึ่งเป็นหูฟังที่มีไมค์ในตัวพร้อมสำหรับการติดต่อสื่อสารได้ทุกที่ทุกเวลา หรือจะเป็นแบบครอบหูหรือที่เรียกกันว่า headphone ที่ตอบโจทย์ด้านสุ้มเสียง และมิติในการฟังได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นคำตอบของปัญหาที่ว่า… เราควรเลือกหูฟังยี่ห้อไหนดีให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้งานของเรามากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหูฟังออกกำลังกาย

  1. Jabra Elite Sport 45
  2. AWEI Bluetooth Headset A885BL
  3. Bose SoundSport Wireless Headphones
  4. Remax Small Talk Bluetooth RM–S2
  5. Aftershokz Trekz Air
  6. Sony MDR-XB650BT
  7. Bose QuietComfort 35
  8. Remax RB-200HB
  9. Audio Technica ATH S200BT
  10. Bluedio T4

Jabra Elite Sport 45

Jabra Elite Sport 45

นวัตกรรมหูฟัง Bluetooth ออกกำลังกายแบบล้ำสมัย พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม

รายละเอียดสินค้า Jabra Elite Sport 45
รายละเอียด Jabra Elite Sport 45
การรับประกัน 3 ปี
แบตเตอร์รี่ 13.5 ชั่วโมง
สี เทา/เขียว
รุ่น Elite Sport 45

หากคุณกำลังมองหาหูฟัง Bluetooth เสียงดี พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย เราขอแนะนำให้รู้จักกับนวัตกรรมหูฟังบลูทูธชั้นเลิศจาก Jabra แบรนด์ผู้ผลิตที่คร่ำวอดอยู่ในวงการคนเล่นหูฟังมานานกว่า 16 ปีเต็ม

แต่สำหรับหูฟัง Jabra Elite Sport 45 มันพิเศษกว่านั้น ด้วยคุณสมบัติหลายอย่างที่ทำให้เหนือกว่าหูฟังออกกำลังกายตามท้องตลาดทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบรูปทรงดีไซน์ที่รองรับสรีระการออกกำลังกายได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมป้องกันเหงื่อและละอองน้ำได้ด้วยมาตรฐานป้องกัน IP67 และยังสามารถปรับ ear wing ให้เข้ากับสรีระที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้อีกด้วย

ทางด้านของฟังก์ชั่นการใช้งานก็ถือว่าทำออกมาได้ครอบคลุมเกือบทั้งหมด เช่น ตัววัดอัตราการเต้นของหัวใจที่เชื่อมต่อกับตัวหูฟังซึ่งเปิดใช้งานได้ระหว่างการออกกำลังกาย ตัวระบบ Hear Through ที่ช่วยให้เราสามารถเปิด-ปิด เสียงรบกวนจากภายนอกได้ตามอำเภอใจ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับ Bluetooth 4.1 และเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายของคุณให้เป็นไปอย่างเหมาะสมผ่านการเชื่อมต่อเข้ากับแอพฯ ‘Jabra Sport Life’ ฟังก์ชั่นที่จะเป็นเหมือนเทรนเนอร์ส่วนตัวให้คุณขณะออกกำลังกาย

ตัวแบตเตอร์รี่มีทั้งหมด 2 ตลับ ซึ่งแต่ละข้างช่วยให้การใช้งานของหูฟังต่อการชาร์จหนึ่งครั้งยาวนานถึง 4.5 ชั่วโมง หรือรวมแล้วทั้งหมดเป็น 13.5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น..!!! อีกทั้งยังไม่ต้องกลัวว่าไมโครโฟนจะใช้งานได้ไม่เสถียร เพราะมันถูกติดตั้งมาด้วยไมโครโฟนทั้งหมด 4 ตัว รองรับการติดต่อสื่อสารได้ในทุกสภาพแวดล้อมให้มีความชัดเจนอยู่เสมอ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งหูฟังบลูทูธที่มีประสิทธิภาพการทำงานเต็มรูปแบบมากที่สุด

ข้อดี ข้อเสีย
➕ มีระบบเปิด-ปิด เสียงจากรอบข้าง ➖ โทนเสียงของหูฟังอาจไม่โดดเด่นพอ
➕ น้ำหนักเบา ใส่สบาย ➖ มีให้เลือกแค่สีเดียวสำหรับรุ่นนี้
➕ เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นได้โดยตรง
lazada-logo

Jabra Elite Sport 45

Jabra Elite Sport 45

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL

AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL

หูฟัง AWEI นวัตกรรมแห่งคุณภาพที่จับต้องได้ในราคาประหยัด พร้อมฟีเจอร์พื้นฐานที่ครบครัน

รายละเอียดสินค้า AWEI Bluetooth Headset A885BL
รายละเอียด AWEI Bluetooth Headset A885BL
การรับประกัน 1 เดือน
แบตเตอร์รี่ 5 ชั่วโมง
สี โรสโกลด์/ ทอง/ เทา/ ดำ
รุ่น A885BL

ใครที่กำลังเผชิญปัญหาที่ว่า “จะซื้อหูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดี? ที่ได้ทั้งความประหยัดและการใช้งานที่ครบครัน” ณ เวลานี้ เราคงต้องยกให้กับหูฟัง AWEI อีกหนึ่งตัวเลือกของวงการหูฟังบลูทูธอินเอียร์ ที่ให้คุณใช้งานได้ทั้งฟังก์ชั่นพื้นฐานต่าง ๆ ในช่วงราคาที่ถูกกว่าหลายเท่าตัว

หูฟัง AWEI เป็นหูฟังบลูทูธอีกหนึ่งตัวที่มีการออกแบบมาให้มีความกระชับจับพอดีกับรูปทรงโครงสร้างใบหูที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน แถมยังใช้วัสดุพิเศษที่มีความทนทานแต่ให้น้ำหนักที่เบาไม่เป็นอุปสรรคต่อการใช้งานขณะออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมหนัก ๆ และสามารถกันเหงื่อหรือละอองน้ำได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากคุณสมบัติการเป็นหูฟัง Bluetooth ออกกำลังกายที่ได้คุณภาพตรงตามมาตรฐานสากลแล้ว ฟังก์ชั่นพิเศษที่โดดเด่นของตัวหูฟัง AWEI อีกอย่างหนึ่งก็คือ มันสามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ หรือNFC ให้เข้ากับสมาร์ทโฟนได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง แถมยังมีไมค์ติดมาให้ในตัว พร้อมสำหรับการรับโทรศัพท์ได้ทุกที่ทุกเวลา

ข้อดี ข้อเสีย
➕ เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้พร้อมกัน 2 เครื่อง ➖ ไม่มีฟังก์ชั่นวัดอัตราการเต้นของหัวใจ
➕ เสียงเบสหนักแน่น เพิ่มอถรรสในการฟังเพลงได้เต็มที่ ➖ ไม่มีจุกยางให้เปลี่ยนสำหรับตัวหูฟัง
➕ ราคาถูก
lazada-logo

AWEI Bluetooth Headset A885BL

AWEI หูฟังบลูทูธ Bluetooth Sports Stereo Headset รุ่น A885BL

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Bose SoundSport Wireless Headphones

Bose SoundSport Wireless Headphones

หูฟัง Bluetooth เสียงดี รับประกันคุณภาพจาก Bose สู่สุนทรีย์แห่งการฟังเพลงที่เต็มอิ่มกว่า

รายละเอียดสินค้า Bose SoundSport Wireless Headphones
รายละเอียด Bose SoundSport Wireless Headphones
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 6 ชั่วโมง
สี ดำ/ สีฟ้าน้ำทะเล
รุ่น Soundsport Wireless

ถ้าพูดถึงยี่ห้อหูฟัง Bluetooth เสียงดีซักแบรนด์ ที่ผลิตออกมาได้มาตรฐาน และเป็นที่ไว้วางใจของคนเล่นหูฟังมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าต้องมีชื่อของ Bose ติดอยู่ในลิสต์ด้วย

สำหรับรุ่น Soundsport Wireless ตัวนี้ก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้แบรนด์ดังอื่น ๆ และยังคงความเป็นคุณภาพเรื่องเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bose ได้อย่างดี อีกทั้งยังมีการดีไซน์รูปทรงให้มีความกระชับพอดีกับช่องหู หรือการเลือกใช้วัสดุซิลิโคนอย่างดีที่มีคุณสมบัติอ่อนนุ่ม ช่วยให้ผู้ใช้งานใส่สบาย ไม่มีอาการเจ็บช่องหู และไม่หลุดออกง่าย ๆ ในระหว่างการออกกำลังกาย

นอกจากการเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธหรือ NFC แล้ว ตัวหูฟังบลูทูธรุ่นนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่น Bose Connect ซึ่งจะช่วยให้การควบคุมหรือเปลี่ยนการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ต่าง ๆ ง่ายยิ่งขึ้น แถมยังปรับระดับคุณภาพโทนเสียงให้ตรงกับความชอบของเราได้ด้วยระบบ Volume-Optimized EQ ซึ่งนับว่าเป็นฟังก์ชั่นหลักของหูฟัง Bluetooth เสียงดียี่ห้อนี้ ที่มักจะชูเรื่องคุณภาพผ่านเสียงมาก่อนเสมอ

และไม่ต้องกลัวว่าหูฟังบลูทูธที่เน้นด้านคุณภาพเสียงในการฟังเพลง จะไม่รองรับไมโครโฟนสำหรับการติดต่อสื่อสาร เพราะหูฟังรุ่น Soundsport Wireless ยังรองรับไมโครโฟน และรีโมทคอนโทรล ที่ช่วยให้คุณรับสายโทรศัพท์ หรือปรับระดับเสียงต่าง ๆ ได้ โดยไม่จำเป็นต้องปรับจากตัวอุปกรณ์โดยตรงให้ยุ่งยากอีกด้วย

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ให้โทนเสียงในการฟังเพลงที่ impact กว่า ➖ ฟังก์ชั่นการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนถือว่าน้อยเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น
➕ ใช้ซิลิโคนหูฟังแบบ StayHear+tips ใส่สบายและกันเหงื่อได้ดี ➖ ไม่มีระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง
➕ มีระบบ Volume-Optimized EQ ปรับโทนเสียงให้ตรงตามความชอบได้
lazada-logo

Bose SoundSport Wireless Headphones

Bose SoundSport Wireless Headphones

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Remax Small Talk Bluetooth RM–S2

Remax Small Talk Bluetooth RM–S2

หูฟังบลูทูธ Remax อิสระในการใช้งานอย่างเต็มที่ ในช่วงราคาที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง

รายละเอียดสินค้า Remax Small Talk Bluetooth RM–S2
รายละเอียด Remax Small Talk Bluetooth RM–S2
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 8 ชั่วโมง
สี ดำ/ ขาว
รุ่น RM-S2

อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีงบประมาณอย่างจำกัด ในการเลือกซื้อหูฟัง bluetooth เสียงดีซักตัวหนึ่ง เพราะสำหรับหูฟังบลูทูธ Remax ต้องนับว่าทำออกมาได้คุณภาพที่สมน้ำสมเนื้อกับราคา แถมยังเชื่อมต่อ Bluetooth 4.1 ได้ภายในรัศมีถึง 10 เมตร แถมยังเชื่อมต่อพร้อมกันได้ทีละ 2 เครื่องอีกด้วย

ทางด้านดีไซน์การออกแบบก็ถือว่าทำออกมาได้ดีไม่แพ้หูฟังบลูทูธรุ่นที่แพงกว่าหลายเท่าตัวเลย เพราะนอกจากจะใช้วัสดุซิลิโคนที่ได้มาตรฐานแล้ว ด้านหลังของตัวหูฟังยังประกอบด้วยแม่เหล็กที่ช่วยให้หูฟังทั้งสองข้างคล้องคอล็อตติดกันได้เมื่อไม่ใช้งาน

นอกจากความเสถียรของการเชื่อมต่อบลูทูธ และรูปแบบการดีไซน์แล้ว ตัวหูฟังบลูทูธ Remax ยังมีคุณสมบัติพิเศษเรื่องแบตเตอร์รี่ที่คงทนยาวนาน สามารถใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง หรือจะใช้สำหรับการสนทนาก็สามารถใช้ต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 5-8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เมื่อนำคุณสมบัติทั้งหมดมาเทียบกับราคาของตัวหูฟังก็จะพบว่า หูฟังบลูทูธจาก Remax ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่เหรองรับกับการใช้งานที่ต้องเน้นความคล่องตัวเป็นพิเศษ เช่นการทำกิจกรรมหนักกลางแจ้ง หรือการออกกำลังกายได้ดีไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ

ข้อดี ข้อเสีย
➕ มีจุกยางหูฟังแถมให้ 3 คู่ ➖ ไม่มีแอพฯ รองรับ
➕ ได้คุณภาพเสียงจากไมโครโฟนที่คมชัด ตัดเสียงรบกวนได้ดี ➖ ฟังก์ชั่นการใช้งานกับสมาร์ทโฟนไม่หลากหลาย
➕ แบตเตอร์รี่มีความคงทน ใช้งานได้นาน
lazada-logo

Remax Small Talk Bluetooth RM–S2

Remax Small Talk Bluetooth RM–S2

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Aftershokz Trekz Air

Aftershokz Trekz Air

ทางเลือกใหม่ของนวัตกรรมหูฟังออกกำลังกาย พร้อมการออกแบบที่สวมสบายกว่าขณะสวมใส่

รายละเอียดสินค้า Aftershokz Trekz Air
รายละเอียด Aftershokz Trekz Air
การรับประกัน 2 ปี
แบตเตอร์รี่ 8 ชั่วโมง
สี เขียวกองทัพ/ กรมท่า/ ดำ/ แดง
รุ่น Trekz Air

หูฟัง Aftershokz รุ่น Trekz Air นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ที่สนใจหาซื้อหูฟัง Bluetooth เสียงดีซักตัวสำหรับใช้ในการออกกำลังกาย เพราะคุณสมบัติอันโดดเด่นของหูฟังบลูทูธรุ่นนี้ คงต้องยกให้กับการออกแบบดีไซน์ที่เสริมระบบ Bone Conduction เข้ามา ซึ่งเป็นระบบที่ใช้การส่งสัญญาณเสียงผ่านการสั่นสะเทือนเข้ามาในกระดูกหูของเรา ช่วยให้ไม่ต้องยัดตัวจุกหูฟังเข้าไปในหู และบวกกับการใช้วัสดุที่เบาบางได้มาตรฐาน จึงช่วยให้ความรู้สึกขณะสวมใส่เบาสบายมากขึ้น ไม่ทำให้รู้สึกเป็นภาระขณะการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือรู้สึกระคายเคืองจากเหงื่อ

ทางด้านฟังก์ชั่นเสริมสำหรับการใช้งานต้องถือว่าหูฟังบลูทูธรุ่นนี้ทำออกมาได้ครบครันตอบโจทย์อยู่หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม LeakSlayer ที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกระหว่างการติดต่อสื่อสาร หรือจะเป็นระบบเสียง Audrey Says ที่จะคอยแนะนำข้อมูลการใช้งานต่าง ๆ ให้ผู้ใช้งานได้แบบอัตโนมัติ

และไม่ต้องกลัวว่าสุนทรีย์ในการฟังเพลงของคุณจะสู้แบรนด์ดังยี่ห้ออื่นไม่ได้ เพราะในฝั่งของการขับกำลังคลื่นเสียง หูฟังรุ่นนี้ก็ถือว่าทำออกมาได้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะระบบ PremiumPitch+ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานปรับย่าน EQ ได้ตรงตามความต้องการ หรือจะเลือกจากพรีเซ็ตที่มีมาให้อยู่แล้วก็ได้เช่นกัน

ระยะเวลาในการใช้งานต่อการชาร์จแบตเตอร์รี่ 1 ครั้ง ก็ถือว่าคงทนรองรับการใช้งานนาน ๆ ได้ เพราะระยะเวลาชาร์จเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ก็ช่วยให้คุณใช้งานหูฟังบลูทูธที่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงเต็ม!!! โดยรวมแล้วหูฟังบลูทูธแบบอินเอียร์จาก Aftershokz รุ่นนี้ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ มีระบบลดเสียงรบกวนจากภายนอก ➖ ไม่มีฟังก์ชั่นวัดอัตราการเต้นของหัวใจ
➕ เบาสบาย ใส่ได้ทั้งวันไม่เจ็บหู ➖ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ทีละเครื่องเท่านั้น
➕ กันละอองน้ำ และเหงื่อได้ในระดับ IP55
lazada-logo

Aftershokz Trekz Air

Aftershokz Trekz Air

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธรุ่น MDR-XB650BT

sony-mdr-xb650bt-bluetooth-headphone-main

หูฟังบลูทูธ Sony แบบครอบหูที่มาพร้อมกับมิติแห่งเสียงที่เต็มอิ่มกว่า

รายละเอียดสินค้า Sony MDR-XB650BT
รายละเอียด Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธรุ่น MDR-XB650BT
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 30 ชั่วโมง
สี น้ำเงิน/ แดง/ ดำ
รุ่น MDR-XB650BT

จัดเต็มกับอถรรสในการฟังเพลงให้เต็มอิ่มขึ้นไปอีกขั้นด้วยหูฟังไร้สายจากแบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพด้านนวัตกรรมอย่าง Sony และแน่นอนว่าสำหรับหูฟังไร้สายรุ่นนี้ทางผู้ผลิตก็ทำออกมาได้ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้ดีเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซน์โดยรวมของตัวหูฟัง ที่ยึดรูปทรงตามแบบฉบับของ Coloud ซึ่งช่วยให้สัมผัสในการสวมใส่สบายขึ้นหลายเท่า และไม่รู้สึกปวดใบหูเมื่อใส่ครอบหูไว้นาน ๆ และยังมีกลไกเอียร์คัพที่ช่วยให้หมุนเก็บตัวหูฟังได้ง่าย ๆ สะดวกต่อการพกพา

ตัวหูฟังบลูทูธ Sony ได้เลือกใช้ไดร์เวอร์ยูนิตขนาด 30 มม. ซึ่งนับว่าเป็นปัจจัยสำคัญของเทคโนโลยี Bass Booster ที่จะช่วยให้ทุกช่วงขณะในการฟังเพลงของคุณ ถูกเติมเต็มด้วยย่านเสียงเบสที่หนักแน่น ทุ้มลึก และมีเนื้อเสียงของย่านที่ชัดเจนกว่า อีกทั้งตัวหูฟังยังใช้เอียร์แพดซึ่งเป็นวัสดุที่บุเข้าไปเพื่อปิดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอกขณะการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนั้นตัวหูฟังยังรองรับการใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเต็มต่อการชาร์จเพียงรอบเดียว โดยคุณสามารถเชื่อมต่อตัวหูฟังไร้สายเข้ากับ Bluetooth หรือ NFC ของอุปกรณ์อื่นได้ง่าย ๆ เพียงแค่กดปุ่มจับคลื่นสัญญาณครั้งเดียวเท่านั้น และไม่ต้องกลัวว่าถ้าเป็นหูฟังแบบครอบหูแล้วไมโครโฟนจะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เพราะหูฟังไร้สายรุ่นนี้ยังถูกบรรจุด้วยไมโครโฟนที่รับทิศทางเสียงได้จากรอบด้านอีกด้วย

โดยรวมแล้วสำหรับคนที่กำลังมองหาหูฟังบลูทูธ Sony เพื่อใช้งานด้านเสียงหรือไมโครโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หูฟังรุ่น MDR-XB650BT ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่อาจถูกใจใครหลาย ๆ คน

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ให้โทนเสียงเบสที่หนักแน่น ทุ้มลึก มีความกระชับที่พอดี ➖ ปุ่มเปิดบลูทูธอาจหายากในช่วงแรกของการใช้งาน
➕ มีเอียร์คัพแบบหมุนได้ สะดวกต่อการเก็บรักษา
➕ แบตเตอร์รี่ใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง
lazada-logo

Sony MDR-XB650BT

Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธรุ่น MDR-XB650BT

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Bose QuietComfort 35

Bose QuietComfort 35

หูฟังไร้สายกับจุดเด่นด้านการตัดเสียงรบกวนที่ทำได้ดีกว่าถึง 2 เท่า

รายละเอียดสินค้า Bose QuietComfort 35
รายละเอียด Bose QuietComfort 35
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 20 ชั่วโมง
สี ดำ/ เงิน
รุ่น QuietComfort35

อีกหนึ่งหูฟัง Bluetooth เสียงดีจากแบรนด์ Bose ที่หลายคนยกย่องว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุ้มค่ากับราคามากที่สุด ไม่ว่าจะด้วยตัววัสดุที่มีการใช้พลาสติกไนล่อนผสมใยแก้ว ที่ช่วยให้น้ำหนักของตัวหูฟังเบาบางกว่า แต่ยังคงความทนทานแข็งแรงได้ดี ไม่แตกหักง่ายเหมือนวัสดุที่ทำจากพลาสติกทั่วไป

สำหรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่น ๆ ผ่านบลูทูธ หรือ NFC หูฟังรุ่นนี้ก็ทำได้ตามมาตรฐานเช่นเดียวกันกับรุ่นอื่น ๆ แต่คุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของหูฟังรุ่นนี้ก็คือ การใช้นวัตกรรมตัดเสียงรบกวนระดับโลก ที่ถือว่าเป็นทีเด็ดของค่าย Bose ซึ่งรับประกันได้ว่าเสียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่รบกวนคุณระหว่างการใช้งานจะหมดไปอย่างแน่นอน แม้ว่าคุณจะอยู่ในสถานที่ ๆ มีเสียงดังก็ตาม

และคุณยังสามารถควบคุมการใช้งานเจ้าหูฟังบลูทูธรุ่นนี้ได้ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่น Bose Connect ซึ่งตัวหูฟังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้โดยอัตโนมัติเพียงแค่ใช้นิ้วเลื่อนเท่านั้น

นอกจากเรื่องของระบบตัดเสียงรบกวนภายนอกที่ชูเป็นจุดเด่นแล้ว การปรับแต่ง EQ ของเสียงเพลงให้ตรงตามใจเราก็สามารถทำได้เช่นกัน ด้วยระบบ Volume-Optimzed EQ ที่ให้คุณปรับแต่งค่าความถี่ของเสียงต่าง ๆ ได้ตามอำเภอใจ เพื่อการถ่ายทอดเสียงที่สมดุลกันในทุกระดับความดัง พร้อมแบตเตอร์รี่แบบ Lithium-ion ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมงเต็มจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ระบบตัดเสียงรบกวนที่ดีกว่า ➖ การปรับระดับเสียงรบกวนต้องทำผ่านแอพฯ เท่านั้น
➕ ใช้วัสดุที่เบา แต่ทนทาน สามารถสวมใส่เป็นเวลานาน ๆ ได้ ➖ แอพฯ ไม่รองรับภาษาไทย
➕ มีระบบปรับแต่ง EQ ได้ตามอำเภอใจ
lazada-logo

Bose QuietComfort 35

Bose QuietComfort 35

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Remax หูฟังบลูทูธ RB-200HB

Remax หูฟังบลูทูธ RB-200HB

หูฟัง Remax แบบไร้สายพร้อมวัสดุงานเกรดพรีเมี่ยม ของถูกและดียังมีอยู่จริง..!!!

รายละเอียดสินค้า Remax RB-200HB
รายละเอียด Remax RB-200HB
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 10 ชั่วโมง
สี ดำ/ ฟ้า/ น้ำตาลเข้ม
รุ่น RB-200HB

ต้องนับว่าเป็นหูฟังบลูทูธราคาประหยัดที่มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานแบบครบถ้วน ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์ที่ดูเรียบหรู และใช้วัสดุตรงส่วนที่ครอบหูอย่างดี ให้มีความนุ่มสบาย ให้เนื้อสัมผัสที่ดีตลอดการใช้งาน

แถมยังอัดแน่นด้วยคุณสมบัติพิเศษจากหูฟัง Remax ไม่ว่าจะเป็นการรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับสาย Aux สามารถปรับเพิ่มหรือลดเสียงได้ที่ตัวหูฟัง และยังสามารถหมุนบิดปรับรูปทรงของตัวหูฟังได้อย่างอิสระ ซึ่งช่วยให้ง่ายต่อการจัดเก็บแม้ตัวหูฟังไร้สายจะมีขนาดใหญ่ก็ตาม และนอกเหนือจากย่านเสียงทั้งเบส กลาง แหลม ที่ขับออกมาได้เต็มกำลังแล้ว ตัวหูฟังรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนที่ได้คุณภาพเสียงแบบคมชัดอีกด้วย

ในส่วนของการใช้งานจากแบตเตอร์รี่ หูฟัง Remax รุ่นนี้ สามารถสแตนบายการใช้งานได้ยาวนานถึง 30 วัน และรองรับการฟังเพลงแบบต่อเนื่องได้นานถึง 10 ชั่วโมงเต็มจากการชาร์จเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น ซึ่งโดยรวมแล้วเมื่อเทียบกับราคาที่วางขายต้องนับว่าหูฟัง Remax รุ่น RB-200HB เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุ้มค่ากับราคามากที่สุด

ข้อดี ข้อเสีย
➕ วัสดุดี สวมใส่แล้วมีความนุ่มสบาย ➖ ไม่มีแอพพลิเคชั่นเสริมรองรับ
➕ เชื่อมต่อกับ Aux ได้ ➖ แบตเตอร์รี่อาจเสื่อมไวกว่าปกติ
➕ ตัวหูฟังพับได้เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บ
lazada-logo

Remax RB-200HB

Remax หูฟังบลูทูธ RB-200HB

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Audio Technica ATH S200BT

Audio Technica ATH S200BT

ขุมพลังแห่งที่สุดของการใช้งานอย่างยาวนาน ด้วยหูฟังไร้สายจาก Audio Technica

รายละเอียดสินค้า Audio Technica ATH S200BT
รายละเอียด Audio Technica ATH S200BT
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 40 ชั่วโมง
สี ดำ
รุ่น ATH S200BT

นับว่าเป็นที่สุดของหูฟังบลูทูธแบบไร้สาย ที่จะทำให้คุณสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างยาวนานกว่ามากถึง 40 ชั่วโมงเต็มต่อการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

ตัวหูฟังบลูทูธถูกออกแบบมาด้วยวัสดุอย่างดีทำให้คงทนต่อการใช้งาน ไม่เสียหายหรือชำรุดง่าย และยังสามารถหมุนหูฟังได้เพื่อสะดวกต่อการเก็บหรือการพกพา แม้แต่เยื่อบุฟองน้ำตรงส่วนที่ครอบหู ก็ยังทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกนุ่มเบาสบายไม่เกะกะเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน ๆ

คุณสมบัติโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งคงต้องยกให้กับระบบตัวขับเสียงที่มีขนาด 40 มม. ทำให้มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับคุณภาพเสียงแบบจัดเต็ม ตอบสนองต่อย่านความถี่ตั้งแต่ 5 – 32,000 Hz เลยทีเดียว

และแน่นอนว่าหูฟังไร้สายจาก Audio Technica เป็นอีกหนึ่งตัวที่รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ 4.1 พร้อมไมโครโฟนในตัว ซึ่งผู้ใช้งานสามารถควบคุมระดับเสียง กดเปลี่ยนเพลง หรือกดรับสายโทรเข้า/ออก ได้ง่าย ๆ จากตัวควบคุมที่ติดตั้งอยู่ตรงเอียร์คัพ จากคุณสมบัติพิเศษโดยรวมแล้วหูฟังรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์คนที่ชอบใช้นาน ๆ แต่ชาร์จน้อย ๆ ได้ดีพอสมควร

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ใช้งานได้นาน 40 ชั่วโมง ➖ ไม่มีระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก
➕ ตอบสนองต่อย่านเสียงได้ครอบคลุมกว่า
➕ ฟองน้ำนุ่มสวมใส่นาน ๆ ไม่เจ็บหู
lazada-logo

Audio Technica ATH S200BT

Audio Technica ATH S200BT

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Bluedio T4

Bluedio T4

หูฟัง Bluetooth เสียงดีคุณภาพเยี่ยม พร้อมระบบการตัดเสียงรบกวนที่เหนือกว่า

รายละเอียดสินค้า Bluedio T4
รายละเอียด Bluedio T4
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 16 ชั่วโมง
สี ดำ/ ขาว/ แดง
รุ่น T4

คงจะดีไม่น้อยถ้าคุณได้เป็นเจ้าของหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมที่รับประกันคุณภาพจากการทดสอบผ่านมือผู้เชี่ยวชาญด้านมามากกว่า 489 ครั้ง เพื่อให้ได้มาซึ่งโทนเสียงที่ดีที่สุดของหูฟังจากยี่ห้อ Bluedio

ตัวดีไซน์มีการออกแบบที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความทันสมัยไว้อย่างไม่ตกยุค พร้อมกับการใช้วัสดุอย่างดีในการประกอบ ไม่ว่าจะเป็นส่วนเอียร์แพดที่มีการบุฟองน้ำอย่างนุ่ม ให้ความรู้สึกที่เบาบางสบายหู หรือตัวบอดี้ที่ทำมาจากอัลลอยที่แข็งแรงไม่ทำให้แตกหักง่าย และยังสามารถพับแบบแบนราบเพื่อให้ง่ายต่อการจัดเก็บหรือพกพาได้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นหูฟังไร้สายรุ่นนี้ยังใช้ตัวไดร์เวอร์ขับเคลื่อนเสียงขนาด 57 มม. ซึ่งช่วยให้ได้ย่านเสียงเบสที่ชัดเคลียร์ ไม่บวมจนเกินไป และเสียงกลางที่สมจริงยิ่งกว่า อีกทั้งยังมีระบบ Active Noise Cancellation (ANC) ซึ่งเป็นระบบสำหรับตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ที่ยังคงให้ความเที่ยงตรงโดยมีอัตราความผิดเพี้ยนของเสียงต่ำเพียงแค่ 0.3-3% เท่านั้น พร้อมไมโครโฟนคู่ที่มีระบบตัดเสียงเสริมเข้ามาให้อีก มั่นใจได้เลยว่าตลอดทั้งการสื่อสารของคุณจะได้สัมผัสกับเสียงที่คมชัดลื่นไหลไม่มีสะดุด

นอกจากตัวหูฟังจะรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธเข้ากับอุปกรณ์อื่น ๆ แล้ว ยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสาย USB Type-C แบบ 3 in 1 ที่ได้ทั้ง line-in, line-out หรือแม้แต่การชาร์จแบตฯ และที่สำคัญตัวแบตเตอร์รี่ยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 3 ชั่วโมง จากการชาร์จเพียงแค่ 10 นาที และใช้สำหรับสนทนาได้มากสุด 16 ชั่วโมง จากการชาร์จเพียง 1.30 ชั่วโมงเท่านั้น

จากคุณสมบัติอันโดดเด่นของหูฟังบลูทูธจาก Bluedio จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมรีวิวจากผู้ใช้งานหลาย ๆ คน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หูฟังไร้สายรุ่น T4 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหูฟังราคาหลักพันที่ให้คุณภาพได้ไม่แพ้ราคาหลักหมื่นเลยทีเดียว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ มีระบบตัดเสียงรบกวนที่ยอดเยี่ยม ➖ ไม่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสาย AUX
➕ พับแบบแบนราบได้ช่วยให้สะดวกต่อการเก็บในกระเป๋ายิ่งขึ้น ➖ หูฟังอาจมีน้ำหนักมากกว่าปกติ
➕ ให้คุณภาพเสียงที่ชัดเจน ใช้ฟังเพลงได้ทุกแนว
lazada-logo

Bluedio T4

Bluedio T4

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]


การจะเลือกหูฟังที่ดีทั้งทีเราก็ควรเลือกให้ตรงโจทย์กับความต้องการที่จะนำไปใช้ เช่น หากคุณเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายและมักจะฟังเพลงในขณะทำกิจกรรมอยู่เสมอ แต่ต้องเจอกับปัญหาอย่างเช่น หูฟังไม่กันเหงื่อจนมักจะหลุดออกจากรูหู หรือสายหูฟังที่พันกันจนยุ่งเหยิง หูฟัง Bluetooth เสียงดีแบบอินเอียร์ที่เราแนะนำให้ทั้ง 5 รุ่นก็อาจจะเป็นคำตอบที่หลายคนกำลังมองหา

หรือหากคุณเป็นคนที่ชอบฟังเสียงเพลงแบบจัดเต็มทุกย่านความถี่ พร้อมกับสัมผัสในการสวมใส่ที่สบายกว่า การเลือกใช้หูฟังไร้สายแบบครอบหูก็ดูจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้เช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 หูฟังบลูทูธที่เราคัดสรรมาแล้วว่าได้คุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายไปจริง..!!!


คุณชอบสินค้านี้หรือไม่?

คลิกที่ดาวเพื่อทำการให้คะแนน

คะแนนเฉลี่ย: / 5. จำนวนโหวต: