จัดเต็มกับ 9 ลำโพง Bluetooth คุณภาพพรีเมี่ยม สู่มิติแห่งการฟังที่เต็มอิ่มกว่า

จัดเต็มกับ 9 ลำโพงบลูทูธคุณภาพพรีเมี่ยม สู่มิติแห่งการฟังที่เต็มอิ่มกว่า

ในอดีตถ้าหากจะฟังเพลงผ่านเครื่องเล่นแต่ละทีนับว่าเป็นเรื่องยาก เพราะไหนจะด้วยขนาดความใหญ่และน้ำหนักของตัวเครื่องเล่น แถมยังต้องเสียบเข้ากับปลั๊กไฟไว้ตลอดการใช้งาน จะเปลี่ยนเพลงทีนึงก็ต้องเดินไปกดที่ปุ่มบนเครื่องเล่นอยู่เสมอ ๆ ทำให้การฟังเพลงผ่านลำโพงแบบเก่าดูเป็นเรื่องที่ยุ่งยากกว่าสมัยนี้

และต้องนับว่าเป็นเรื่องดีที่อุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ ในปัจจุบัน ได้ถูกพัฒนาให้ใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออย่างบลูทูธ ซึ่งช่วยให้การใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ราบลื่นขึ้นกว่าที่เคยเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอุปกรณ์อย่างลำโพงบลูทูธ

ณ เวลานี้หากเรากำลังมองหาลำโพงฟังเพลงเสียงดี ๆ ซักตัว เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ต้องหันมาเลือกลำโพง Bluetooth มากกว่าเครื่องเล่นเพลงขนาดใหญ่แบบเก่าแน่นอน และถึงแม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องใช้สายเชื่อมต่อเพื่อนำสัญญาณต่าง ๆ ให้ยุ่งยากเหมือนในอดีตแต่ก็ใช่ว่าคุณภาพเสียงที่ได้จากตัวลำโพงบลูทูธจะด้อยกว่าลำโพงแบบเก่า

นอกเหนือการพัฒนาด้านฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อและใช้งานของตัวลำโพงบลูทูธในปัจจุบันให้สะดวกและเรียบง่ายต่อการใช้งานมากที่สุดแล้ว บริษัทผู้ผลิตต่าง ๆ ก็ยังไม่ลืมที่จะคงความเป็นคุณภาพด้านเนื้อเสียงไว้ด้วย เรียกได้ว่าสมัยนี้เราสามารถหาซื้อลำโพง Bluetooth เสียงดีที่ขับคลื่นเสียงออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้ดีกว่า เช่น การออกแบบฟังก์ชั่นให้ตอบสนองกับการใช้งานร่วมกับสตรีมมิ่งแอพฯ ให้คุณเลื่อนเปลี่ยนเพลงง่าย ๆ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ตามอำเภอใจ และที่สำคัญ.. มันยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องการหาที่เสียบปลั๊กไฟอันยุ่งยากให้หมดไปได้อีกด้วย

และถ้าหากคุณกำลังมองหาลำโพง Bluetooth เสียงดีซักตัวอยู่ละก็… เราจะขอพาไปแนะนำ 9 ลำโพงบลูทูธคุณภาพงานพรีเมี่ยมที่เราคัดสรรมาแล้วว่าเป็นลำโพงบลูทูธที่คุ้มค่าต่อราคา และช่วยให้สุนทรีย์แห่งการฟังเพลงของคุณเต็มอิ่มเต็มอารมณ์ได้มากกว่าเดิมแน่นอน..!!

  1. JBL Flip 3
  2. Harman Kardon Onyx Studio 3
  3. JBL CLIP2
  4. Bose SoundLink Micro Bluetooth speaker
  5. JBL Pulse 2
  6. Sony ลำโพงบลูทูธไร้สายแบบพกพา รุ่น SRS-XB20
  7. BOSE SoundLink Color II
  8. Sony ลำโพง SRS-XB10
  9. BOSE ลำโพงบลูทูธพกพา รุ่น SoundLink Revolve
  10. Anker SoundCore

JBL Flip 3

JBL Flip 3 Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3

ลำโพงบลูทูธ JBL แบบพกพา พร้อมประสิทธิภาพพลังเสียงแบบสเตอริโอ

รายละเอียดสินค้า JBL Flip 3
รายละเอียด JBL Flip 3
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 10 ชั่วโมง
ขนาด(เซนติเมตร) 6.4 x 16.9 x 6.4
สี ดำ

นับว่าเป็นหนึ่งในลำโพง Bluetooth เสียงดี ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักการผจญภัยนอกบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะตัวลำโพง JBL ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 0.45 กิโลกรัม แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพการผลิตที่รับประกันได้เลยว่า การผจญภัยและทุก ๆ การท่องเที่ยวของคุณ จะเต็มอิ่มไปด้วยเสียงเพลงและรสชาติความสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา

ตัวลำโพง JBL มีการใช้วัสดุอย่างดีช่วยป้องกันละอองน้ำได้ดีในทุกสภาพอากาศ ซึ่งนับว่าเป็นข้อเด่นของลำโพงบลูทูธแบบพกพา ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลว่าลำโพงจะช็อตเมื่อนำไปใช้งานนอกสถานที่

อีกทั้งยังให้ย่านเสียงที่คมชัดตั้งแต่เบส กลาง ไปจนถึงย่านแหลม ผ่านระบบเสียงสเตอริโอ ที่ช่วยให้มิติของเสียงกระจายออกไปทั่วทุกทิศทางแต่ยังคงความคมชัดไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ลำโพง Bluetooth JBL ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ผ่านบลูทูธได้พร้อมกันถึง 3 เครื่อง นอกจากนี้ตัวลำโพงบลูทูธ JBL ยังถูกบรรจุด้วยไมโครโฟนรับเสียงสำหรับติดต่อสื่อสารผ่านตัวลำโพง พร้อมระบบที่ช่วยซัพพอร์ตการสนทนาให้คมชัดยิ่งขึ้นด้วย Echo และ Noise Cancellation

และด้วยแบตเตอร์รี่แบบชาร์จไฟขนาด 3,000 mAh ทำให้ลำโพง JBL ตัวนี้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสุดถึง 10 ชั่วโมงเต็ม จากระยะเวลาการชาร์จทิ้งไว้แค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น

โดยรวมแล้วลำโพงบลูทูธ JBL รุ่น Flip3 ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบเอาท์ดอร์ที่ยอดเยี่ยมตัวหนึ่ง อีกทั้งยังให้คุณภาพเสียงแบบสเตอริโอที่เต็มอิ่มไม่แพ้ลำโพงแบบติดตั้งเลยก็ว่าได้…

ข้อดี ข้อเสีย
➕ เชื่อมต่อกับลำโพงที่รองรับ JBL Connection ได้ ➖ อาจต้องมีการเบิร์นลำโพงก่อนถึงจะได้เสียงที่เต็มอิ่มกว่า
➕ น้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก
➕ มีระบบ Noise Cancellation สำหรับรับสายโทรศัพท์
lazada-logo

JBL Flip 3

JBL Flip 3 Portable Bluetooth Speaker With Mic รุ่น Flip 3

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Harman Kardon Onyx Studio 3

Harman Kardon Onyx Studio 3

ลำโพง Bluetooth ดีไซน์กระทัดรัดสะดวกต่อการพกพา ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงอันทรงพลัง

รายละเอียดสินค้า Harman Kardon Onyx Studio 3
รายละเอียด Harman Kardon Onyx Studio 3
ขนาด 27.8 × 16.3 × 25.8 เซนติเมตร
น้ำหนัก 2.07 กิโลกรัม
รองรับบลูทูธ 4.1
การรับประกัน มี

ลำโพงบลูทูธขนาดกระทัดรัดแบบพกพา ดีไซน์ทันสมัมที่มาพร้อมเทคโนโลยีคุณภาพเสียงที่อัดแน่นแบบทรงพลัง มีไมโครโฟนในตัว พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้การคุยโทรศัพท์ของคุณกับปลายสายนั้นเป็นไปได้อย่างชัดเจน แบตเตอรี่ Li-Ion ซึ่งสามารถทำให้คุณสามารถฟังเพลงยาวนานอย่างต่อเนื่องได้ถึง 5 ชั่วโมงและยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ถึง 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน หากคุณกำลังมองหาลำโพงบลูทูธแบบดีสักเครื่อง ก็คงปฏิเสธไม่ได้เลยหากจะต้องมีเจ้าเครื่องนี้ไว้พิจารณาอีกสักตัว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ดีไซน์สวยเรียบหรูทันสมัย และขนาดกระทัดรัด ➖ มีสีให้เลือกน้อย
➕ คุณภาพเสียงแบบทรงพลัง
➕ มีระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง
lazada-logo

Harman Kardon Onyx Studio 3

Harman Kardon Onyx Studio 3

[wp_live_scraper id=”329″]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”330″]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”331″]

JBL CLIP 2

JBL Clip 2 ลำโพงบลูทูธพกพา

ลำโพง JBL ขนาดจิ๋ว พกพาสะดวก พร้อมคุณภาพเสียงแบบชัดแจ๋ว

รายละเอียดสินค้า JBL CLIP2
รายละเอียด JBL CLIP2
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ : 8 ชั่วโมง
ขนาด(เซนติเมตร) 14.1 x 9.4 x 4.2
สี ดำ/ ฟ้า/ เทา/ แดง/ teal

หากคุณกำลังมองหาลำโพงขนาดจิ๋วที่พกพาได้สะดวกแบบสุด ๆ แต่ยังคงอัดแน่นด้วยคุณภาพเสียงแบบชัดแจ๋ว เราคงต้องยกเครดิตให้กับลำโพง Bluetooth JBL รุ่น CLIP2

จะเห็นได้ว่ามันเป็นลำโพงบลูทูธทรงกลมขนาดจิ๋วที่มีน้ำหนักเพียงแค่ 184 กรัมเท่านั้น ซึ่งมันถูกดีไซน์ออกมาให้ตอบโจทย์การฟังเพลงแบบพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ว่าตัวลำโพง JBL จะใช้วัสดุเป็นผ้าภายนอก แต่มันสามารถกันน้ำได้จริงแม้ลำโพงจะตกลงในสระน้ำ อีกทั้งยังแถมมาพร้อมกับตัว Carabiner หรือตะขอเกี่ยวที่ช่วยให้คุณพกพาได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกระเป๋ากางเกง เกี่ยวไว้กับกระเป๋าเดินทาง หรือแม้แต่เกี่ยวไว้กับจักรยานก็ยังได้

ลำโพง Bluetooth JBL รุ่น CLIP2 รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธ 4.2 ได้อย่างเสถียรภาพไม่มีกระตุกขณะฟังเพลง และตัวลำโพงยังขับคลื่นเสียงได้ตั้งแต่ความถี่ 120 Hz ไปจนถึง 20kHz ซึ่งให้โทนเสียงกลางมีความชัดเจน สะอาดใส ส่วนย่านเสียงเบสก็ไม่บูดบวมมากจนเกินไป

แม้จะเป็นลำโพงบลูทูธ JBL ที่มีขนาดเล็ก แต่อายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งก็ถือว่าไม่น้อยหน้ารุ่นใหญ่ ๆ เพราะมันสามารถเปิดฟังเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเต็ม ดังนั้นใครที่เป็นคนชอบทำกิจกรรมเอาท์ดอร์และต้องการลำโพงบลูทูธที่พกพาได้ง่าย ๆ เจ้าลำโพง JBL ตัวนี้ถือว่าเป็นที่ตอบโจทย์ของคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์ได้ดีเลยทีเดียว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ กันน้ำได้ ➖ ย่านเสียงเบสอาจไม่ลึกเท่าลำโพงรุ่นที่ใหญ่กว่า
➕ มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา
➕ มีตัวล็อคสำหรับพกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น
lazada-logo

JBL CLIP2

JBL Clip 2 ลำโพงบลูทูธพกพา

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Bose SoundLink Micro Bluetooth speaker

ตอบโจทย์คนชอบทำกิจกรรมหนักๆ ด้วยลำโพงบลูทูธ Bose ถึงจะจิ๋วแต่แจ๋วกว่าแน่นอน!!

รายละเอียดสินค้า Bose SoundLink Micro Bluetooth speaker
รายละเอียด Bose SoundLink Micro Bluetooth speaker
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 6 ชั่วโมง
ขนาด(เซนติเมตร) 9.8 x 9.8 x 3.4
สี ดำ/ ฟ้า/ ส้ม

นับว่าเป็นการขยับนวัตกรรมลำโพงบลูทูธให้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ด้วยตัวลำโพงที่มีขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ แถมยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการใช้งานที่ตอบโจทย์คนที่ชอบทำกิจกรรมหนัก ๆ หรือชอบการเพลงขณะปั่นจักรยานทางไกลด้วยผลงานจากค่าย Bose

ตัวลำโพง bose มีน้ำหนักเพียงแค่ 290 กรัม ทำให้มันกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของลำโพงบลูทูธที่พกพาได้สะดวกมากที่สุด แถมยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำได้ในระดับ IPX7 ไม่ว่าลำโพง bose จะตกลงไปในสระ หรือโดนฝนสาดกระหน่ำ คุณก็ไม่ต้องเกรงว่าระบบวงจรภายในจะช็อตแต่อย่างใด

เพิ่มความสนุกในการฟังเพลงเป็นหมู่คณะได้ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับแอพฯ Bose Connect เพื่อแชร์การเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ของคนอื่น ๆ ได้พร้อม ๆ กัน หรือจะใช้โหมดสเตอริโอเพื่อฟังเพลงออกจากสองลำโพงก็ได้เช่นกัน
ทางด้านฟังก์ชั่นการใช้งานของระบบเสียงก็ถือว่าทำออกมาได้ไม่แพ้ลำโพงรุ่นใหญ่กว่าเลย เพราะตัวลำโพง bose มีระบบตัดเสียงรบกวนที่ถูกออกแบบมาอย่างดีจากผู้ผลิต และให้คุณมั่นใจได้เลยว่าระหว่างการโทรผ่านลำโพงบลูทูธ คู่สายของคุณจะได้ยินเสียงที่ชัดเจน ไม่แตกพร่า อีกทั้งยังรองรับการสั่งงานด้วยระบบ Voice Prompt อีกด้วย เพียงแค่คุณเปิดการใช้งานด้วยเสียงและใช้คำสั่งเชื่อมต่อผ่านการพูด คุณก็สามารถสนุกกับการฟังเพลงได้อย่างไม่รู้จบ

ข้อดี ข้อเสีย
➕ กันน้ำได้ถึงระดับ IPX7 ➖ ไม่มีช่องเสียบ Aux
➕ มีสแตร๊ปล็อคด้านหลังลำโพงช่วยให้พกพาได้สะดวกมาก
➕ เชื่อมต่อเข้ากับแอพฯ เพื่อส่งต่อการเป็น DJ กับเพื่อนได้
lazada-logo

Bose SoundLink Micro Bluetooth speaker

Bose SoundLink Micro Bluetooth speaker

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

JBL Pulse 2

JBL Pulse 2 ลำโพงบลูทูธพกพา

เพิ่มสีสันและอถรรสแห่งการฟังเพลง พร้อมประสิทธิภาพด้านเสียงด้วยลำโพง Bluetooth JBL Pulse 2

รายละเอียดสินค้า JBL Pulse 2
รายละเอียด JBL Pulse 2
การรับประกัน 6 เดือน
แบตเตอร์รี่ 10 ชั่วโมง
ขนาด(เซนติเมตร) 8.4 x 19.4 x 8.4
สี ดำ

เติมเต็มสุนทรียะและความเพลิดเพลินในการฟังเพลงของคุณให้มีสีสันแพรวพราวแต่ยังคงความเป็นคุณภาพด้านเสียงไว้อย่างเต็มเปี่ยมได้ด้วยอีกหนึ่งตัวเลือกลำโพง Bluetooth เสียงดี จากค่าย JBL

นับว่าเป็นลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ตัวลำโพงมีรูปทรงรีคล้ายรุ่นอื่น ๆ แต่พิเศษตรงที่สามารถเปิดแสงสีให้แสดงที่ตัวลำโพงได้ และยังมีรูปแบบของการแสดงแสงสีให้ปรับเล่นได้หลากหลายแบบ แม้จะมีระบบไฟติดเข้ามาที่ตัวลำโพงบลูทูธแต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าชำรุดง่าย เพราะตัวลำโพง JBL มีการห่อหุ้มภายนอกด้วยวัสดุกันละอองน้ำหรือน้ำกระเซ็นได้ และทนต่อการใช้งานในทุกสภาพอากาศ

ระบบเสียงแบบสเตอริโอของลำโพง JBL ตอบสนองต่อย่านความถี่ที่ละเอียดกว่าตั้งแต่ 85Hz – 20 kHz ซึ่งนับว่าเป็นลำโพงที่ขับเสียงออกมาได้เต็มอิ่มแทบทุกย่าน ให้เสียงเบสที่นุ่มนวล พร้อมเสียงกลางที่ชัดเจนคมกริบ เล่นเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอร์รี่ความจุกว่า 6,000 mAh

นอกจากจะเป็นลำโพงบลูทูธที่ดูอินเทรนทันสมัยแล้ว คุณยังสามารถรับสายเรียกเข้าในระหว่างที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ด้วยเช่นกัน และตัวลำโพงบลูทูธ JBL ยังรองรับระบบ Echo และ Noise Cancellation ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนและเพิ่มความชัดให้กับเสียงพูดคุยในระหว่างใช้งาน

เรียกได้ว่าคอปาร์ตี้หรือคนที่กำลังมองหามิติแห่งการฟังเพลงในรูปแบบใหม่ ๆ ลำโพง Bluetooth JBL ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

ข้อดี ข้อเสีย
➕ มีสีสันสุดคูลติดมากับลำโพง ➖ หนักกว่ารุ่นพกพาแบบอื่นเล็กน้อย
➕ มีระบบตัดเสียงรบกวนเมื่อใช้ไมโครโฟน
➕ เชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้สูงสุดพร้อมกัน 3 อุปกรณ์
lazada-logo

JBL Pulse 2

JBL Pulse 2 ลำโพงบลูทูธพกพา

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Sony ลำโพงบลูทูธไร้สายแบบพกพา รุ่น SRS-XB20

Sony ลำโพงบลูทูธไร้สายแบบพกพา รุ่น SRS-XB20 WCE

ขุมพลังแห่งการฟังเพลงแบบไร้สาย ด้วยลำโพง Bluetooth Sony

รายละเอียดสินค้า Sony ลำโพงบลูทูธไร้สายแบบพกพา รุ่น SRS-XB20
รายละเอียด Sony ลำโพงบลูทูธไร้สายแบบพกพา รุ่น SRS-XB20
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 12 ชั่วโมง
ขนาด(เซนติเมตร) 19.8 x 6.9 x 6.8
สี ขาว/ แดง

เรื่องนวัตกรรมเทคโนโลยีต่าง ๆ ต้องถือว่า Sony เป็นอีกค่ายที่ยังคงความเป็นเอกสิทธิ์เทคโนโลยีด้านเสียงเป็นของตัวเอง และรักษามาตรฐานการผลิตนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะกับลำโพง Bluetooth Sony

ลำโพงบลูทูธรุ่นนี้พร้อมที่จะให้คุณได้สัมผัสกับย่านเสียงเบสที่อัดแน่นจัดเต็มแต่ไม่บวมจนเกินไปจากเทคโนโลยี Extra Bass ของ Sony ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพย่านเสียงต่ำให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมผสานเข้ากับเทคโนโลยี Clear Audio ที่ช่วยควบคุมคุณภาพเสียงให้ออกมาครบทุกรายละเอียด

อีกทั้งยังรองรับระบบ Party Chain เพื่อเพิ่มอถรรสในการฟังเพลงเป็นหมู่คณะหรือในงานปาร์ตี้ได้ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับลำโพงพร้อมกันสูงสุด 10 ตัว และยังรองรับการเชื่อมต่อกับลำโพงรุ่นอื่น ๆ ของ Sony ที่มีระบบ Party Chain เช่นเดียวกัน และยังรองรับการควบคุมเพลงหรือไฟที่แสดงออกจากลำโพงผ่านแอพฯ Sony | Music Center ได้อีกด้วย

นอกจากจะรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับ Bluetooth แล้ว ตัวลำโพง Bluetooth Sony ยังรองรับการเชื่อมต่อผ่าน NFC และสาย Aux สำหรับอุปกรณ์ที่ไม่มีบลูทูธได้ด้วย และไม่ต้องกลัวว่าบลูทูธแบบพกพาจะเกิดอาการช็อตง่ายจากละอองน้ำ เพราะตัวลำโพงบลูทูธรุ่นนี้รองรับการกันน้ำในระดับ IPX5 ซึ่งโดยรวมแล้วต้องถือว่าเป็นลำโพง Bluetooth เสียงดีอีกตัวหนึ่ง ที่ผู้ใช้งานมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากผู้นำนวัตกรรมด้านเสียง

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ระบบ Party Chain เชื่อมต่อได้สูงสุด 10 ตัว ➖ ไม่มีไมโครโฟน
➕ แบตเตอร์รี่คงทน ใช้งานได้นาน 12 ชั่วโมง ➖ ไม่รองรับการรับสายโทรเข้า
➕ ให้เสียงย่าน Bass ที่นุ่มลึก
lazada-logo

Sony ลำโพงบลูทูธไร้สายแบบพกพา รุ่น SRS-XB20

Sony ลำโพงบลูทูธไร้สายแบบพกพา รุ่น SRS-XB20 WCE

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

BOSE ลำโพงบลูทูธพกพา รุ่น SoundLink Color II

ลำโพง Bose ให้คุณได้เต็มอิ่มกับขุมพลังแห่งการฟังเพลงแบบจัดเต็มกว่าทุกย่านเสียง

รายละเอียดสินค้า BOSE SoundLink Color II
รายละเอียด BOSE SoundLink Color II
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 8 ชั่วโมง
ขนาด(เซนติเมตร) 13 x 12.7 x 8.6
สี ฟ้า/ แดง/ ขาว/ ดำ

ความพิเศษจาก Bose กับลำโพงบลูทูธแบบพกพา ที่ถูกออกแบบมาพร้อมกับระบบพลังเสียงสเตอริโออันหนักแน่น ให้เสียงที่คมชัดในทุกสถานที่ ๆ คุณไป ด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของลำโพง Bose ที่สามารถอัดคุณภาพเสียงเทียบเท่าได้กับลำโพงขนาดใหญ่ ให้มาอยู่ในรูปแบบของลำโพงขนาดเล็กที่พกพาได้ไม่ลำบาก และอีกทั้งยังประกอบด้วยวัสดุกันน้ำชั้นเลิศ ไม่ว่าคุณจะใช้ฟังเพลงข้างสระน้ำ ในน้ำตก หรือสถานที่ไหน ๆ ลำโพง Bluetooth เสียงดีรุ่นนี้ก็นับว่าเอาอยู่

นอกเหนือจากการเป็นลำโพงบลูทูธที่มีเรนจ์เสียงครอบคลุมตั้งแต่ย่านเบสไปจนถึงย่านไฮอย่างลงตัวแล้ว ลำโพงบลูทูธ Bose รุ่นนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่น Bose Connect ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงการตั้งค่าและการใช้งานอื่น ๆ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนได้แบบง่าย ๆ และยังมาพร้อมกับระบบไมโครโฟนอัจฉริยะให้คุณรับเสียงสนทนาผ่านระบบคำสั่งเสียง Siri หรือ Google Now ได้ด้วย

อีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษของลำโพง Bose ที่ถูกใจผู้ใช้งานหลาย ๆ คน ก็ต้องยกให้กับระยะในการเชื่อมต่อผ่านระบบไร้สายทั้ง Bluetooth และ NFC ได้กว้างไกลถึง 10 เมตร แถมยังมาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ Lithium-ion ที่ช่วยให้ใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ รับสายโทรเข้าผ่านคำสั่งเสียงได้ ➖ หากแบตฯ เสื่อมต้องส่งเข้าศูนย์เท่านั้น
➕ ให้มิติของเสียงเพลงที่เต็มอิ่มกว่า ➖ ไม่มีระบบตัดเสียงรบกวน
➕ เชื่อมต่อกับแอพฯ เพื่อการใช้งานที่ง่ายกว่าได้
lazada-logo

BOSE SoundLink Color II

BOSE ลำโพงบลูทูธพกพา รุ่น SoundLink Color II

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Sony ลำโพง SRS-XB10

Sony ลำโพง SRS-XB10 (Black) Bluetooth/Extra Bass/กันน้ำ

ลำโพง Bluetooth sony ตัวจิ๋วเสียงเบสแจ๋ว พร้อมใช้งานแบบต่อเนื่องได้ 16 ชั่วโมงเต็ม

รายละเอียดสินค้า Sony ลำโพง SRS-XB10
รายละเอียด Sony ลำโพง SRS-XB10
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 16 ชั่วโมง
ขนาด(เซนติเมตร) 7.5 x 9.1
สี ดำ

หากว่าคุณกำลังมองหาลำโพง Bluetooth sony ซักตัวหนึ่ง ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด และตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนที่ไม่อยากเสียเวลาชาร์จตัวลำโพงบลูทูธบ่อย ๆ เราขอแนะนำรุ่น SRS-XB10 แม้ภายนอกจะดูเป็นลำโพงเล็กจิ๋ว แต่คุณสมบัติต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

เบื้องต้นเจ้าลำโพง Bluetooth sony ตัวนี้ประกอบด้วยลำโพงโมโนขนาด 46 มม. ที่รับย่านความถี่ได้กว้างตั้งแต่ 20 Hz – 20,000 Hz ซึ่งสามารถขับออกมาได้ตั้งแต่เสียงเบสย่านลึกแถมหนักแน่นด้วยระบบ Extra BASS ไปจนถึงเสียงกลางย่านร้องให้ใสชัด และย่านเสียงสูงที่เป็นย่านเสียงสำหรับสร้างบรรยากาศของเพลงได้อย่างครบถ้วน

ลำโพง Bluetooth sony รุ่นนี้ยังสามารถกันน้ำจากวัสดุชั้นดีในการประกอบได้ในระดับมาตรฐาน IPX5 ซึ่งถือว่าไม่เป็นอันตรายต่อตัวเครื่องหากถูกสาดน้ำหรือเปื้อนจากเหงื่อ และยังช่วยให้กิจกรรมการฟังเพลงผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธหรือ NFC ของคุณลื่นไหลกว้างไกลกว่าด้วยระยะเชื่อมต่อ 10 เมตร

แต่คุณสมบัติโดดเด่นสุดเราก็ยกให้กับอายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่สามารถใช้ฟังเพลงหรือรับสายโทรเข้าได้อย่างต่อเนื่องถึง 16 ชั่วโมง ซึ่งโดยรวมแล้วต้องถือว่าเป็นลำโพง Bluetooth เสียงดีที่ตอบโจทย์คนที่ไม่อยากเสียเวลาชาร์จบ่อย ๆ เลยก็ว่าได้

ข้อดี ข้อเสีย
➕ แบตฯ ทนทานใช้นาน 16 ชั่วโมง ➖ ไม่รองรับการเชื่อมต่อสาย Aux
➕ ขนาดเล็ก พกพาง่าย
➕ ให้ย่านเสียงเบสที่ชัดเจนนุ่มลึก
lazada-logo

Sony ลำโพง SRS-XB10

Sony ลำโพง SRS-XB10 (Black) Bluetooth/Extra Bass/กันน้ำ

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

BOSE ลำโพงบลูทูธพกพา รุ่น SoundLink Revolve

ที่สุดแห่งนวัตกรรมการฟังเพลงกับลำโพงบลูทูธ Bose ครบเครื่องทั้งเรื่องเสียงและฟังก์ชั่น

รายละเอียดสินค้า BOSE ลำโพงบลูทูธพกพา รุ่น SoundLink Revolve
รายละเอียด BOSE ลำโพงบลูทูธพกพา รุ่น SoundLink Revolve
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 12 ชั่วโมง
ขนาด(เซนติเมตร) 15 x 8.2 x 8.2
สี เทา/ ดำ

นับว่าเป็นที่สุดของลำโพง Bose ที่ได้รวบรวมทุกอย่างไว้ในตัว ไม่ว่าจะเป็นระบบการขับเคลื่อนด้านเสียงที่ให้ความรู้สึกในการฟังเพลงได้แบบจัดเต็มทุกย่านเสียง หรือจะเป็นตัวฟังก์ชั่นการใช้อื่น ๆ ที่ช่วยให้กิจกรรมการฟังเพลงเป็นไปอย่างเรียบง่าย ซึ่งทำให้ลำโพง Bose รุ่นนี้ เป็นหนึ่งใน ลำโพง Bluetooth เสียงดีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ตัวลำโพง Bose สามารถถ่ายทอดเสียงออกมาให้ครอบคลุมด้วยระบบเสียง 360 องศา มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับฟังเสียงเบสที่ทุ้มนุ่มลึกและเสียงร้องที่คมชัดไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของห้องก็ตาม อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอพฯ Bose Connection โดยใช้คำสั่งเพิ่มลดระดับเสียง หรือเปลี่ยนอุปกรณ์เชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้แบบง่าย ๆ และยังเลือกระหว่าง Party Mode หรือ Stereo Mode ให้ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานได้อีกด้วย

ตัวลำโพง Bose ถูกขึ้นรูปด้วยวัสดุอลูมิเนียมแบบไร้รอยต่อ ที่ช่วยสร้างความทนทานและสามารถป้องกันน้ำได้ในระดับ IPX4 แถมยังใช้งานแบบต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งนับว่าเป็นรุ่นที่มีระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอร์รี่ที่ทนทานมากที่สุด
ไม่ใช่แค่เรื่องเสียง ฟังก์ชั่น และความคงทนของแบตเตอร์รี่เท่านั้นที่ทำให้ลำโพง Bose รุ่นนี้โดดเด่นกว่ารุ่นอื่น ๆ เพราะมันยังประกอบด้วยระบบรับสายเรียกเข้าผ่านคำสั่งเสียงแบบ Siri หรือ Google Now หรือจะเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่น ๆ ผ่านสาย Aux ก็ได้เช่นกัน

โดยรวมแล้วนับว่าเป็นลำโพง Bluetooth เสียงดี ที่มีความคุ้มค่าต่อราคามากที่สุด และหากคุณกำลังมองหาลำโพงบลูทูธแบบตัวเดียวครบจบได้ทุกการใช้งาน ลำโพง Bose รุ่น SoundLink Revolve ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ใช้วัสดุอย่างดี ทนทาน กันน้ำได้ ➖ ไม่มีระบบตัดเสียงรบกวน
➕ เชื่อมต่อเข้ากับลำโพงได้ 2 ตัว
➕ ติดตั้งบนขาตั้งกล้องทั่วไปได้
lazada-logo

BOSE ลำโพงบลูทูธพกพา รุ่น SoundLink Revolve

BOSE ลำโพงบลูทูธพกพา รุ่น SoundLink Revolve

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

Anker SoundCore

ลำโพงบลูทูธ Anker SoundCore

จากนวัตกรรมภายในสุดล้ำสมัย สู่เทคโนโลยีลำโพงบลูทูธที่เหนือระดับกว่า

รายละเอียดสินค้า Anker SoundCore
รายละเอียด Anker SoundCore
การรับประกัน 1 ปี
แบตเตอร์รี่ 24 ชั่วโมง
ขนาด(เซนติเมตร) 16.5 x 5.3 x 4.6
สี ดำ

สำหรับผู้เล่นลำโพงบลูทูธมือใหม่อาจไม่คุ้นหูกับชื่อยี่ห้อ Anker นัก ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ผลิตเทคโนโลยีลำโพงบลูทูธแบบพกพาออกมาได้ไม่น้อยหน้าแบรนด์ดังรุ่นพี่เลยทีเดียว

รุ่น SoundCore ประกอบไปด้วยนวัตกรรมลำโพงเบสที่เป็นลิขสิทธิ์โดยเฉพาะของ Anker รูปทรงหอยโข่งมาพร้อมกับดอกลำโพงกำลังขับ 3Wx2 ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสกับมิติของเสียงเบสที่แน่นลึกแต่คงความนุ่มนวลของเนื้อเบสได้อย่างไร้ที่ติ

ลำโพง Bluetooth เสียงดีรุ่นนี้รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับบลูทูธเพื่อฟังเพลง หรือสามารถใช้งานดิจิตอลไมค์เพื่อรับสายโทรเข้าในระหว่างฟังเพลงได้ ในระยะการเชื่อมต่อตั้งแต่ 8 – 12 เมตร

คุณสมบัติพิเศษต้องยกให้กับแบตเตอร์รี่ความจุ 4,400 mAh และนวัตกรรมการใช้งานแบบประหยัดไฟฟ้ากว่าช่วยให้ใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมงเต็มต่อการชาร์จเพียงแค่ 5 – 6 ชั่วโมงเท่านั้น จากความโดดเด่นทั้งหมดต้องถือว่า Anker SoundCore เป็นลำโพง Bluetooth เสียงดีอีกตัวหนึ่งที่ให้คุณภาพคับแน่นเกินราคาจริง ๆ

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ใช้งานต่อเนื่องได้นานกว่า 2 เท่า ➖ ไม่กันน้ำ
➕ มีนวัตกรรมที่ให้เสียงเบสแบบล้ำลึก
➕ ระยะเชื่อมต่อค่อนขว้างกว้าง
lazada-logo

Anker SoundCore

ลำโพงบลูทูธ Anker SoundCore

[wp_live_scraper id=”x”]

ราคาปกติ [wp_live_scraper id=”y”]

ประหยัดทันที [wp_live_scraper id=”z”]

เพราะกิจกรรมการฟังเพลงกับเพื่อนฝูงโดยเฉพาะเวลาปาร์ตี้สมัยนี้มีวิธีการเปิดเพลงให้ลื่นไหลกว่าในอดีตได้อย่างสะดวกง่ายดายกว่าด้วยเทคโนโลยีลำโพงบลูทูธที่กลายมาเป็นปัจจัยสำคัญของคนรักเสียงเพลงแทบทุกคน ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกของลำโพง Bluetooth เสียงดี ที่จะช่วยให้มิติในการฟังเพลงของคุณเต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น


คุณชอบสินค้านี้หรือไม่?

คลิกที่ดาวเพื่อทำการให้คะแนน

คะแนนเฉลี่ย: / 5. จำนวนโหวต: