กระเป๋าเดินทาง American Tourister ที่ดีที่สุดในปี 2017

กระเป๋าเดินทาง American Tourister

บริษัทกระเป๋าเดินทางชื่อดัง American Tourister ก่อตั้งโดย Sol Koffler ในปีค.ศ. 1993 โดยเขาได้เริ่มก่อตั้งบริษัทกระเป๋าเดินทางในเมืองพรอวิเดนซ์ รัฐโรดไอแลนด์ โดยเขามีจุดมุ่งมั่นที่จะสร้างกระเป๋าเดินทางสุดทนทานที่ขายในราคาไม่แพง

ในปีค.ศ. 1945 การเดินทางโดยเครื่องบินนั้นมีกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นในด้านน้ำหนักของกระเป๋าบวกกับความต้องการ ของผู้ใช้งานที่ต้องการกระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเบาดังนั้น American Tourister จึงได้เปิดตัวกระเป๋าเดินทาง Hi-Taper ที่มีน้ำหนักเบากว่าและง่ายต่อการจัดเก็บสัมภาระ นอกจากนี้บริษัทยังได้ดำเนินการคิดค้น พัฒนาและทดลองวัสดุใหม่ ๆ เพื่อสร้างกระเป๋าเดินที่ตอบโจทย์การเดินทางของนักเดินทางให้ได้มากที่สุดและได้ออกแบบดีไซน์กระเป๋าตาม ยุคสมัยจนทำให้กระเป๋าเดินทาง American Tourister นั้นเป็นหนึ่งในแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่ได้รับความไว้วางใจทั่วโลก

จะซื้อกระเป๋าเดินทางยี่ห้อไหนดีและกระเป๋าเดินทาง American Tourister ดีไหม?

ด้วยกระเป๋าเดินทาง American Tourister นี้คุณจะสามารถเพลิดเพลินและผจญภัยไปได้ทุกที่ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะไกลแค่ไหนกระเป๋าเดินทาง American Tourister ก็จะเป็นกระเป๋าเดินทางคู่ใจของคุณเสมอเพราะด้วยโครงสร้าง การออกแบบและวัสดุที่ใช้ผลิต ช่วยเพิ่มความคงทนแข็งแรงและดีไซน์สีสันสดใสเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ยังพบรีวิวจากผู้ใช้งานจริงเป็นจำนวนมากที่แบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง American Tourister ในเชิงบวกว่า ระบบล้อลากลื่น คุ้มค่า ราคาไม่แพงและทนทานต่อการใช้งาน หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง American Tourister สามารถติดตามได้ที่ American Tourister Thailand

รายละเอียดกระเป๋า American Tourister ของแต่ละรุ่น/โมเดล

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Featherlight II
กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น MMLM
กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Surf
กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Lightrax
กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Frisco
กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น MV+
กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Stream-Alfa
กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Zavis
กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Hi-Lite

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Featherlite II

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Featherlight II

กระเป๋าเดินทางแบบนิ่ม ดีไซน์สวย ล้อหมุนได้รอบทิศทางพร้อมตัวกันกระแทกบริเวณด้านล่างกระเป๋า

เดินทางไปทุกที่ได้อย่างสะดวกสบายกับกระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Featherlite II ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์ 600D ดีไซน์สวยหรู เก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งโลโก้แบรนด์บริเวณด้านหน้ากระเป๋า ด้านในกระเป๋ามีสายคาดสัมภาระเพื่อป้องกันของตกหล่นและช่วยให้จัดของได้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น ล้อหมุนได้รอบทิศทาง มีขาตั้งบริเวณด้านข้างกระเป๋าพร้อมตัวกันกระแทกบริเวณด้านล่างของกระเป๋า เอาใจขาช้อปนาทีสุดท้ายด้วยฟังก์ชั่นขยายกระเป๋าเพื่อเพิ่มความจุให้มากกว่าเดิม มีปุ่มกดสำหรับปรับระดับคันชักขึ้น-ลง ที่จับกระเป๋าแบบนิ่มจับกระชับมือและปลอดภัยด้วยระบบล็อคแบบใช้รหัส

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 600D ➖ ทำความสะอาดยากหากจำเป็น
➕ มีตัวกันกระแทกด้านล่างกระเป๋า
➕ ราคาไม่แพง
➕ ระบบล้อลาก ลื่น หมุนได้รอบทิศ

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น MMLM

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น MMLM

กระเป๋าเดินทางดีไซน์แปลกใหม่ แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา สีสันสดใสดูแปลกตา

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังคิดถึงกระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดีที่ไม่เหมือนใคร กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น MMLM อาจเป็นกระเป๋าเดินทางที่คุณกำลังตามหา กระเป๋าเดินทางรุ่นนี้จัดว่าเป็นรุ่นที่ออกมาเพื่อเอาใจคนชอบความแปลกใหม่อย่างแท้จริง กระเป๋าเดินทางแบบแข็งที่ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุโพลีพรอพเพอลีน แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบาและลวดลายบนกระเป๋าสีสันสดใสบอกความเป็นตัวของตัวเอง พร้อมด้วยระบบล็อคTSA ช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยทุกเวลาที่ต้องเดินทาง ด้านในกระเป๋ามีสายคาดสัมภาระและช่องใส่ของแบบเปิดปิดโดยซิบ ระบบ 4 ล้อหมุนได้รอบทิศทางทำให้เคลื่อนไหวสะดวก สามารถขยายความจุของกระเป๋าได้หากต้องการ มีหูจับด้านบนและด้านข้างของกระเป๋า

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ดีไซน์สวยงาม สีสันสดใสน่าใช้งาน ➖ ผู้ใช้งานบางรายอาจไม่ชอบลวดลายที่เป็นการ์ตูน
➕ ระบบ 4 ล้อหมุนได้รอบทิศทาง
➕ ทำความสะอาดง่าย
➕ แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Surf

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Surf

กระเป๋าเดินทางสุดแกร่ง จะขึ้นเหนือล่องใต้ จะไปแบบลุย ๆ หรือเที่ยวแบบไฮโซหรูหรา ก็หมดห่วง

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Surf จัดว่าเป็นเพื่อนคู่ใจสุดแกร่งที่จะพาคุณไปสู่จุดหมายด้วยความสะดวกสบาย ตลอดการเดินทางทั่วทุกมุมโลก ตัวกระเป๋าเป็นแบบนิ่ม ผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ 600D แข็งแรง มีโลโก้แบบปั๊มด้านหน้าของกระเป๋าพร้อมกับโลโก้ปริ้นท์ที่ก้านคันชัก มีระบบล็อครหัสที่รองรับระบบ TSA Lock เพื่อความปลอดภัย ใช้งานได้สะดวก ผู้ใช้สามารถขยายเพื่อเพิ่มความจุได้ มีหูจับแบบนิ่มด้านบนและด้านข้าง ระบบล้อสามารถหมุนได้รอบทิศเพื่อความสะดวกสบายในการลากหรือเข็น กระเป๋ามีขาตั้งด้านข้างและเส้นกันกระแทกด้านล่างของกระเป๋า มีสายรัดสัมภาระแบบ 2 เส้นคู่ พร้อมกับกระเป๋าตาข่ายที่ฝาหน้าด้านในให้ผู้ใช้บรรจุของได้มากขึ้นและจัดระเบียบได้ง่ายขึ้น สำหรับรุ่น Surf นี้จัดว่าเป็น American Tourister luggage ราคาไม่แพงและคุ้มค่าต่อการใช้งาน

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ 600D แข็งแรง ทนทาน ➖ ทำความสะอาดยากเพราะเป็นวัสดุผ้า
➕ ราคาไม่แพง
➕ จุสัมภาระได้เยอะ
➕ ระบบล็อคTSA ไม่จำเป็นต้องพกกุญแจหรือกลัวกุญแจหาย

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Lightrax

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Lightrax

ให้ทริปในฝันของคุณสนุกไร้ขีดจำกัดด้วยเพื่อนคู่ใจ ดีไซน์สุดเท่ เน้นความเรียบง่ายแต่ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน

กระเป๋าเดินทางแบบแข็งดีไซน์เท่ เน้นความเรียบง่ายแต่ฟังก์ชันครบครันรุ่น Lightrax นี้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานจริง ลงตัวด้วยภาพลักษณ์ จุสัมภาระได้เต็มที่และตอบโจทย์ความทันสมัยได้เป็นอย่างดี ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุโพลีพรอพพีลีน 100% น้ำหนักเบาแข็งแรง ทนทาน มีระบบล็อคTSA เพื่อความปลอดภัยพร้อมป้ายชื่อ ระบบล้อแบบ 4 ล้อคู่ หมุนได้รอบทิศ กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่นนี้จัดว่าเป็นกระเป๋าเดินทางอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักเดินทางตัวยงหรือคนที่ต้องเดินทางบ่อยเช่นคุณ การันตีความพึงพอใจและความมั่นใจในทุกการเดินทาง

ข้อดี ข้อเสีย
➕ รูปทรง ดีไซน์สวย น่าใช้งาน ➖ ราคาค่อนข้างสูง
➕ ทำจากวัสดุโพลีพรอพพีลีน 100% แข็งแรง ทนทาน
➕ น้ำหนักตัวกระเป๋าเบา
➕ ทำความสะอาดง่าย
➕ ล้อหมุนได้รอบทิศทาง

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Frisco

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Frisco

กระเป๋าเดินทางแบบนิ่มรุ่น Frisco มีรูปลักษณ์แบบสปอร์ต ผสมผสานการใช้งานหลายรูปแบบในราคาคุ้มค่า

กระเป๋าเดินทางแบบนิ่ม ทันสมัย ดีไซน์แบบสปอร์ต สีสันสดใส น้ำหนักเบา ผลิตจากวัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% มีฝาเปิด/ปิดแบบซิป ตกแต่งด้วยโลโก้บริเวณด้านหน้ากระเป๋า มาพร้อมระบบล็อคแบบใช้รหัส มีช่องเก็บของด้านหน้าขนาดใหญ่ มีผ้าบุด้านในกระเป๋าพร้อมช่องซิปตรงฝาด้านบนและสายรัดสีตัดกัน ระบบ 4 ล้อสามารถหมุนได้ 360 องศาลื่น เงียบ ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ราคาไม่แพง หากคุณกำลังมองหากระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อหนึ่งที่ราคาไม่แพง ดีไซน์สวย สีสันสดใส ครบทุกฟังก์ชัน กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Frisco อาจเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุณควรพิจารณา

ข้อดี ข้อเสีย
➕ น้ำหนักเบา
➕ ระบบ 4 ล้อ หมุนได้รอบทิศ
➕ ราคาไม่แพงและคุ้มค่ามาก
➕ จุสัมภาระได้เยอะ
➕ รองรับระบบ TSA Lock

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น MV+

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น MV+

กระเป๋าเดินทางที่ครบครันด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมฟังก์ชัน EXP ที่สามารถขยายกระเป๋าได้

กระเป๋าเดินทางแบบแข็งมาพร้อมระบบ Spinner4 ล้อหมุนได้รอบทิศทางจาก American Tourister รุ่น MV+ นี้มีดีไซน์ที่เรียบหรูเป็นเอกลักษณ์ ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุ PC ผสมกับ ABS แข็งแรงทนทานแต่น้ำหนักเบา เหมาะแก่ทั้งการเดินทางระยะสั้นและระยะยาว ตัวกระเป๋ามีฟังก์ชัน EXP ที่ให้ผู้ใช้สามารถขยายกระเป๋าได้เมื่อต้องการ มีระบบล็อคTSA Lock เพื่อความปลอดภัย ภายในมีสายคาดสัมภาระแบบคู่ ช่วยป้องกันการเคลื่อนไหวของสัมภาระภายใน มีตาข่ายเก็บของที่ฝาด้านในช่วยให้ผู้ใช้จัดของได้เป็นระเบียบมากขึ้น มีหูหิ้วด้านบนและด้านข้าง คันชักดึงออกง่ายสะดวก

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ผลิตจากวัสดุ PC ผสมกับ ABS แข็งแรง ทนทานมาก ➖ ราคาค่อนข้างสูง
➕ สามารถขยายกระเป๋าเพิ่มได้ด้วยฟังก์ชัน EXP
➕ ระบบ Spinner 4 ล้อ หมุนได้รอบทิศ
➕ ทำความสะอาดง่าย

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Stream-Alfa

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Stream-Alfa

กระเป๋าเดินทางรุ่น Stream-Alfa เพื่อนคู่กาย ดีไซน์สมาร์ทเท่ ลงตัวด้วยรูปลักษณ์ ขนาดใหญ่น่าใช้

พกพาความสะดวกสบายไปกับกระเป๋าเดินทางรุ่น Stream-Alfa ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุ PC ผสม ABS ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน มีโลโก้แบบฝังด้านหน้าของกระเป๋าพร้อมกับโลโก้ปริ้นท์ที่ก้านคันชัก ผู้ใช้สามารถขยายขนาดของกระเป๋าเพื่อเพิ่มความจุได้ มีหูจับแบบนิ่มที่ด้านบนและด้านข้างของกระเป๋าเพื่อให้ผู้ใช้จับได้อย่างถนัดมือ ระบบล้อสามารถหมุนได้รอบทิศทาง มีขาตั้งด้านข้าง มีสายคาดสัมภาระเป็นแบบไขว้ที่มาพร้อมกับตัวแบ่งช่อง ให้ผู้ใช้จัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบและคุ้มค่ามากที่สุด กระเป๋าเดินทางรุ่นนี้ถือว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสำหรับใช้พกพาหรือจะบรรจุสิ่งของจำนวนมาก

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ผลิตจากวัสดุ PC ผสม ABS แข็งแรง ทนทาน ➖ ราคาค่อนข้างสูง
➕ น้ำหนักเบา
➕ กระเป๋าดีไซน์สวย สีสันสดใส
➕ สามารถขยายช่องกระเป๋าเพิ่มได้
➕ ระบบล็อค TSA Lock

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Zavis

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Zavis

กระเป๋าเดินทางแบบแข็ง ดีไซน์สวยโดดเด่น แข็งแรง เคลื่อนไหวด้วยระบบ 4 ล้อมาพร้อมระบบล็อคแบบ TSA

กระเป๋นเดินทางแบบแข็ง ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุ PC เหนียวแน่น ทนต่อแรงกระแทก ดีไซน์โดดเด่น สีสันสดใส ไม่ซ้ำใคร พื้นที่จุด้านในกระเป๋ากว้างขวาง ให้ผู้ใช้สบายใจได้ไม่ว่าสัมภาระจะมากแค่ไหน มีสายคาดสัมภาระแบบไขว้แน่นหน่า พร้อมด้วยแบ่งช่องที่มีกระเป๋าแบบตาข่าย ทำให้จัดของได้เป็นระเบียบมากขึ้น กระเป๋าเปิด/ปิดแบบซิป มีระบบล็อคแบบ TSA Lock รองรับการเดินทางได้ทั่วโลก ด้านหน้าของกระเป๋าปั๊มโลโก้แบบนูนเพิ่มความหรูหรา มีหูหิ้วด้านบนและด้านข้างของกระเป๋า ระบบ 4 ล้อคู่ หมุนได้รอบทิศทาง 360 องศา ส่วนล้อทนต่อแรงกระแทกได้อย่างดี คักชักผลิตจากอลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน

ข้อดี ข้อเสีย
➕ กระเป๋าเดินทางผลิตจากวัสดุ PC แข็งแรง ทนทาน
➕ สีสันสดใส หาง่าย ไม่ซ้ำใครแน่นอน
➕ ภายในกระเป๋ามีสายคาดสัมภาระและกระเป๋าตาข่าย ทำให้จัดของได้ง่ายขึ้น
➕ ระบบ 4 ล้อหมุนได้รอบทิศและทนต่อแรงกระแทก
➕ ทำความสะอาดง่าย

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Hi-Lite

กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Hi-Lite

กระเป๋าเดินทางดีไซน์ทันสมัย สีสันสดใส มีระบบล็อคTSA สามารถขยายขนาดกระเป่าเพิ่มความจุได้

กระเป๋าเดินทางแบบนิ่มที่ให้คุณเดินทางไปได้ในทุกที่อย่างมั่นใจไร้กังวล ด้านหน้ากระเป๋าตกแต่งด้วยโลโก้แบรนด์ ฝาเปิด/ปิดแบบซิป ใช้งานง่ายและสามารถขยายเพิ่มความจุของกระเป๋าได้ ระบบล็อคแบบใช้รหัสและรองรับมาสเตอร์คีย์แบบ TSA ทำให้กระเป๋าไม่เสียหายจากการตรวจค้นกระเป๋าที่สนามบิน คันชักเป็นแบบอลูมิเนียมมาพร้อมกับปุ่มกดสำหรับปรับระดับคันชักขึ้น-ลง หูหิ้วแบบนิ่มจับกระชับมือ ระบบ 4 ล้อหมุนได้รอบทิศทาง มีตัวกันกระแทกบริเวณด้านล่างกระเป๋า ด้านในมีสายคาดสัมภาระ ป้องสัมภาระเคลื่อนที่หรือตกหล่น มีฝาด้านในใส่ของแบบตาข่าย น้ำหนักเบา จุของได้จำนวนมาก

ข้อดี ข้อเสีย
➕ น้ำหนักเบา
➕ ดีไซน์สวย สีสันสดใส หาง่าย
➕ สามารถขยายความจุของกระเป๋าเพิ่มได้
➕ ระบบ 4 ล้อหมุนได้รอบทิศ
➕ ราคาไม่แพง

หลังจากที่ได้ทราบถึงรายละเอียดของ 10 สุดยอดกระเป๋าเดินทางจาก American Tourister กันไปแล้วนั้น ทางเราเชื่อว่าคนมีหลายคนเริ่มสนใจในกระเป๋าแบรนด์นี้เข้าให้แล้วละซิท่า คงจะมีสักใบสองใบที่คุณอยากเริ่มที่จะเป็นเจ้าของแต่ก็ยังคงลังเลใช่ไหม ? เอาละเชื่อเราว่าเราเลือก 10 อันดับที่ป็อบบูล่า เนื้อหอมที่สุดแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านรีวิวของเรา แต่หากท่านใดมีไอเดีย กระเป๋าตัวไหนที่สวยและคุ้มค่า ท่านก็สามารถพิมพ์ตอบกลับมาที่เราตามด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ