กระเป๋าเดินทาง Samsonite กระเป๋าเดินทางดี ๆ ที่คนยุคใหม่ต้องห้ามพลาด

กระเป๋าเดินทาง Samsonite กระเป๋าเดินทางดี ๆ ที่คนยุคใหม่ต้องห้ามพลาด

การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจสำหรับเหล่านักเดินทางไม่มากก็น้อย เพราะหลาย ๆ คนคงคิดตัดสินใจกันไม่ตก ว่าควรจะเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางแบบไหนดี จะเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางราคาถูก ก็เกรงว่าจะไม่แข็งแรงทนทาน หรืออาจจะมีปัญหาการใช้งานในภายหลัง หรือหากเลือกกระเป๋าเดินทางราคาแพง ก็เกรงว่าสินค้าที่ได้มาจะไม่คุ้มค่าแก่การลงทุน และด้วยข้อจำกัดในหลาย ๆ ประการของแต่ละคน จึงทำให้การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ชวนให้หลาย ๆ คนปวดหัวเอาได้

นอกจากปัจจัยด้านราคา ที่ทำให้เหล่านักเดินทางต้องพิจารณาตัดสินใจในการซื้อแล้ว ก็ยังมีอีกหลาย ๆ ปัจจัยที่ทำให้การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางนั้นมีความซ้อนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยด้านรูปลักษณ์การออกแบบที่ดูโดดเด่นสวยงาม ปัจจัยด้านการใช้สอย ที่หลาย ๆ คนต้องการซื้อมาเพื่อใช้ประโยชน์จากกระเป๋าเดินทางได้อย่างเต็มที่ เต็มประสิทธิภาพ หรือปัจจัยทางด้านความแข็งแรง ทนทาน ซึ่งทำให้เกิดความคุ้มค่าต่อการใช้งาน และอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ปัจจัยหลาย ๆ อย่างเหล่านี้นั้น มักเป็นสิ่งที่เหล่าผู้ซื้อกระเป๋าเดินทางต่างกำลังมองหาด้วยกันทั้งสิ้น

แต่เอ… แล้วทีนี้เราจะรู้ได้อย่างไรล่ะ? ว่ากระเป๋าเดินทางรุ่นไหน ใบไหน ดี มีคุณภาพ ซึ่งแน่นอนว่าในโลกของเรายุคนี้มีแบรนด์กระเป๋าเดินทางให้เลือกซื้อเลือกหาเลือกใช้กันมากมาย ซึ่งบางครั้งก็ยิ่งทำให้เหล่าผู้ซื้อรู้สึกสับสนในการเลือกแบรนด์ได้ แต่กระเป๋าเดินทางอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุก ๆ ท่านได้ลองพิจารณากัน นั่นก็คือแบรนด์ Samsonite ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าเดินทางคุณภาพดีในราคาที่สมเหตุสมผล เรามาทำความรู้จักกับกระเป๋าเดินทางแบรนด์นี้กันเลยดีกว่า

ประวัติความเป็นมาของกระเป๋าเดินทาง Samsonite

Samsonite เข้าใจทุกเรื่องในการเดินทาง ไม่เพียงความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านกระเป๋าเดินทาง แต่เรายังเข้าใจเป็นอย่างดีว่าสัมภาระที่อยู่ในกระเป๋ามีความสำคัญมากเช่นเดียวกัน ดังนั้น Samsonite จึงพัฒนาอุปกรณ์การเดินทางต่าง ๆ พร้อม TSA Lock แบบไม่มีกุญแจเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจปลอดภัยและปกป้องสัมภาระขณะที่คุณกำลังเดินทาง อุปกรณ์สำหรับการเดินทางของ Samsonite จะช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายขึ้น ให้คุณพร้อมสำหรับทุกความท้าทายใหม่ในการเดินทางทั่วโลก

ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังคิดว่ากระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดีที่เหมาะกับการเดินทางทุกรูปแบบ Samsonite เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ควรพิจารณาหรือหากคุณยังมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเป๋า Samsonite คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Samsonite Thailand

จะเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่นไหนดี ให้เหมาะกับตัวเอง

ด้วยความที่แบรนด์กระเป๋า Samsonite นี้ มีแบรนด์กระเป๋าลูก ๆ มากมาย อีกทั้งยังมีกระเป๋าเดินทางหลากหลายรุ่น จึงทำให้หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่ากระเป๋ารุ่นไหนบ้างที่คุ้มค่าแก่การจ่ายเงินไป และหลังจากที่เราได้ทำความรู้จักกับแบรนด์กระเป๋า Samsonite ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งด้วยกระเป๋าเดินทาง Samsonite ราคามีอยู่หลากหลายตามแต่รุ่น คราวนี้ก็มาถึงคิวรายละเอียดของกระเป๋าเดินทางรุ่นต่าง ๆ ของ Samsonite กันเสียที ซึ่งเราได้คัดสรรกระเป๋าเดินทางรุ่นเด็ด ๆ มาให้ทุก ๆ คนได้อ่านเพื่อเป็นตัวเลือกและเคล็ดลับน้อย ๆ ในการตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางกัน เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่ากระเป๋าเดินทางตัวเด็ดจาก Samsonite ที่เราจะมานำเสนอในวันนี้ มีอะไรบ้าง

รายละเอียดกระเป๋า Samsonite แต่ละรุ่น/โมเดล

SAMSONITE กระเป๋าเดินทาง รุ่น LEROY SPINNER
SAMSONITE กระเป๋าเดินทางชนิดแข็ง 4 ล้อ รุ่น OCTOLITE SPINNER
Samsonite กระเป๋าใส่แล๊ปท๊อป รุ่น GUARDIT SPL LAPTOP ROLLING TOTE
Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น EUCLIDE BACKPACK
Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น LOPERE BACKPACK
Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น VENEET BACKPACK
Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น MARRON BACKPACK M

SAMSONITE กระเป๋าเดินทาง รุ่น LEROY SPINNER

SAMSONITE กระเป๋าเดินทาง รุ่น LEROY SPINNER

กระเป๋าเดินทางแบบผ้า ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อความโฉบเฉี่ยวมีสไตล์ ถูกออกแบบมาเพื่อนักเดินทางที่ชื่นชอบรูปแบบกระเป๋าเดินทางที่เรียบง่าย แต่ครบครันและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างครอบคลุมทุกความต้องการ ตัวกระเป๋าเดินทางใช้วัสดุแบบผ้า จึงทำให้สามารถยืดหยุ่น ขยายขนาด เพิ่มการจัดเก็บสัมภาระที่มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีช่องเก็บภายในที่ครบครัน ด้านนอกมีกระเป๋าหน้าอีก 2 ช่อง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการหยิบสิ่งของ มีสายคาดสัมภาระเพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บ ด้ามจับคันชักสามารถปรับระดับได้หลากหลายระดับ และมีความทนทานต่อการใช้งาน ระบบล้อ 4 ล้อที่สามารถหมุนได้ 360 องศา เรียบลื่นทุกการเคลื่อนไหว อีกทั้งยังมีระบบล็อค TSA เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง ครบครันทุกความต้องการขนาดนี้ กระเป๋าเดินทางใบนี้จึงเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ชอบความคุ้มค่า คุ้มราคา เพราะการใช้งานนั้นมีความครบจบในกระเป๋าใบเดียว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ สามารถยืดขยาย เพิ่มปริมาณการจัดเก็บสัมภาระได้ ➖ วัสดุเป็นแบบผ้า อาจจะทำให้ทำความสะอาดได้ค่อนข้างยาก
➕ มีกระเป๋าด้านนอก เพื่อความสะดวกในการหยิบของใช้
➕ ดีไซน์เรียบหรู แต่ดูไม่เชย

กระเป๋าเดินทาง รุ่น OCTOLITE SPINNER

SAMSONITE กระเป๋าเดินทางชนิดแข็ง 4 ล้อ รุ่น OCTOLITE SPINNER

กระเป๋าเดินทางทำจากวัสดุโพลีพร็อพไพลีนสำหรับถือขึ้นเครื่องขนาด 28 นิ้ว มาพร้อมรูปทรงที่ดูเป็นเอกลักษณ์ มีความโดดเด่นสวยงาม มีหลากหลายสีสันให้เลือกตามสไตล์ของแต่ละคน รูปแบบกระเป๋าเดินทางถูกออกแบบมาให้หัวมุมโครงกระเป๋าโค้งมน ตามรูปทรงแปดเหลี่ยม เพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทาน และสามารถเพิ่มความจุของสัมภาระได้สูงสุด ตัวกระเป๋าเดินทางเพิ่มความปลอดภัยและอุ่นใจให้กับนักเดินทางด้วยระบบตัวล็อค TSA สำหรับใส่รหัส 3 ตัว ตัวล๊อคยึดกับตัวกระเป๋าตรงส่วนเว้า สะดวกสบายสำหรับการเดินทางไปยังประเทศ US เคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหลสะดวกสบายด้วยระบบล้อคู่ รวม 4 ล้อ ซึ่งสามารถหมุนได้อย่างรอบทิศทาง จึงช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางให้กับนักเดินทางทุกท่าน อีกทั้งยังมีแผงโลโก้โลหะ ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูสวยล้ำ ทันสมัย แถบป้ายชื่อ ยึดติดกับตัวกระเป๋าเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการแสดงความเป็นเจ้าของ และช่วยลดปัญหาการสลับกระเป๋าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีสายคาดสัมภาระ และแผงกั้นภายใน เพื่อความง่ายในการจัดเก็บ กระเป๋ารุ่นนี้ยังมีช่องกระเป๋าพร้อมซิปรูด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บสัมภาระในระหว่างการเดินทาง จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบดีไซน์สวยหรู และความคล่องตัวในการเดินทาง

ข้อดี ข้อเสีย
➕ มีแถบป้ายชื่อ ลดปัญหาการสลับกระเป๋า ➖ ราคาค่อนข้างสูง
➕ มีแผงกั้นภายในกระเป๋า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บสัมภาระ
➕ ดีไซน์เรียบหรู สวยงาม ทันสมัย
➕ สามารถเดินทางได้อย่างคล่องตัว
lazada-logo

Samsonite Octolite Spinner

SAMSONITE กระเป๋าเดินทางชนิดแข็ง 4 ล้อ รุ่น OCTOLITE SPINNER

กระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้ค รุ่น GUARDIT SPL LAPTOP ROLLING TOTE

Samsonite กระเป๋าใส่แล๊ปท๊อป รุ่น GUARDIT SPL LAPTOP ROLLING TOTE

กระเป๋าสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้คแบบพกพาสุดแสนจะสะดวกสบาย พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครันสมบูรณ์แบบ สำหรับเหล่านักเดินทางที่เดินทางเพื่อการติดต่อเจรจาธุรกิจ และสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นความคุ้มค่า คุ้มราคา อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดูภูมิฐาน ดูดี มีระดับ พร้อมสไตล์ที่ดูน่าเชื่อถือ ตัวกระเป๋ามีช่องจัดเก็บภายในซึ่งตอบโจทย์การใช้งานอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีพื้นผิวสัมผัสกระเป๋าภายนอกแบบเรียบหรู ด้วยการเคลือบเงาให้ดูมีระดับมากขึ้นกว่าเดิม ตัวกระเป๋าทำมาจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ แข็งแรง ทนทาน พร้อมด้วยแผงโลโก้ที่ดูหรูหรา มีช่องกระเป๋าด้านหน้าที่ช่วยให้การจัดเก็บสัมภาระต่าง ๆ เป็นสัดเป็นส่วนและง่ายต่อการหยิบใช้งานมากยิ่งขึ้น ด้านหลังกระเป๋ามีช่องเสียบสามารถใส่เอกสารได้ และมีด้ามจับคันชักสำหรับลากกระเป๋าซึ่งมีความนุ่มและสามารถยืดหยุ่นได้สูง เพื่อความสะดวกในการเดินทาง อีกทั้งยังผ่อนแรงในการแบกกระเป๋าโน๊ตบุ้คหนัก ๆ อีกด้วย ในส่วนของกระเป๋าเป้ยังมีช่องกระเป๋าสำหรับใส่เครื่องเล่นเพลง หนัง แว่นกันแดด และของใช้เล็ก ๆ อื่น ๆ นอกจากจะสามารถลากไปมาได้ด้วยความสะดวกแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนมาเป็นแบบสะพายข้าง สะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย

ข้อดี ข้อเสีย
➕ สามารถเปลี่ยนจากการลากกระเป๋ามาเป็นการสะพายข้างได้ ➖ ล้อคู่เพียงแค่ 2 ล้อ จึงไม่สามารถเข็นเป็นรอบทิศได้
➕ มีล้อคู่ รวม 2 ล้อ สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย
➕ มีช่องใส่ของมากมาย แบ่งเป็นสัดส่วน
➕ สามารถเดินทางได้อย่างคล่องตัว
lazada-logo

Samsonite Guardit SPL Laptop Rolling Tote

Samsonite กระเป๋าใส่แล๊ปท๊อป รุ่น GUARDIT SPL LAPTOP ROLLING TOTE

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น EUCLIDE BACKPACK

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น EUCLIDE BACKPACK

กระเป๋าเป้สะพายหลังที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย และรูปลักษณ์การดีไซน์นั้นออกแบบมาในแนวคิดความเป็นมินิมอล มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันครอบคลุมทุกความต้องการ มีช่องเก็บของที่จัดมาให้เพื่อสามารถเก็บของและสัมภาระต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งยังช่วยให้การหาของใช้ง่ายขึ้นกว่าเดิม และยังมีช่องสำหรับใส่ขวดน้ำ 2 ช่อง ที่สามารถใส่ได้ทั้งขวดน้ำ ร่ม เพื่อการเดินทางในทุก ๆ วัน รูปแบบกระเป๋าเป็นทรงสี่เหลี่ยมที่ดูเรียบง่าย ช่องกระเป๋าด้านหน้าประดับด้วยโลโก้ในสไตล์มินิมอล ดูเรียบหรู น้อย ๆ แต่ยังคงความโก้เก๋ ไม่ซ้ำใคร

ข้อดี ข้อเสีย
➕ของไม่รก เนื่องจากมีช่องเก็บของที่จัดออกมาอย่างเป็นระเบียบ ➖ รูปทรงสี่เหลี่ยม อาจจะทำให้ไม่สามารถขยายได้มากนัก
➕ มีหลายช่อง สามารถใส่ของได้มากมาย
lazada-logo

Samsonite Red Euclide Backpack

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น EUCLIDE BACKPACK

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น LOPERE BACKPACK

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น LOPERE BACKPACK

กระเป๋าเป้สะพายหลังอีกหนึ่งรุ่นซึ่งน่าจับตามอง ด้วยรูปลักษณ์การดีไซน์นั้นออกแบบมาให้แตกต่างและดูโดดเด่นด้วยการเพิ่มสีสันที่บริเวณซิปด้านหน้าและโลโก้ ให้มีสีสันสดใสสวยงามในโทนเดียวกันกับกระเป๋า จึงทำให้กระเป๋าเป้รุ่นนี้มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีช่องกระเป๋าหลักและช่องซิปด้านหน้า ที่ทำให้สามารถเก็บของและหยิบใช้ได้อย่างง่ายดาย กระเป๋าเป้รุ่นนี้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน การเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งสามารถแต่งตัวแบบลำลอง ก็สามารถเข้ากันได้ดี หรือหากต้องใช้ในโอกาสสำคัญ ๆ ที่ต้องแต่งตัวแบบเป็นทางการ เจ้ากระเป๋าเป้ใบนี้ก็สามารถช่วยเสริมลุคให้ดูดีได้ไม่แพ้กัน ภายในตัวกระเป๋าเป้มีช่องหลัก 2 ช่องซิป และยังมีช่องใส่ของ 2 ช่องด้านข้างสาหรับใส่ร่มและขวดน้ำ เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบใช้

ข้อดี ข้อเสีย
➕ การดีไซน์กระเป๋าสามารถเข้ากันได้ดีกับทั้งชุดลำลองและชุดที่เป็นทางการ ➖ วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์อาจจะทำให้ซับเหงื่อที่บริเวณแผงรองหลังบนกระเป๋าได้
➕ มีช่องสำหรับใส่ของมากมาย
➕มีช่องใส่ขวดน้ำและร่มด้านนอก ทำให้สามารถหยิบใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
lazada-logo

Samsonite Red Lopere Backpack

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น LOPERE BACKPACK

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น VENEET BACKPACK

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น VENEET BACKPACK

หากสาว ๆ คนไหนกำลังมองหากระเป๋าเป้ดีไซน์เนี๊ยบ และการออกแบบที่เหมาะกับผู้หญิง กระเป๋าเป้รุ่นนี้ถือเป็นคำตอบที่สาว ๆ กำลังมองหา เพราะนอกจากจะมีคุณสมบัติและสไตล์ที่โดดเด่นเป็นของตัวเองและไม่ซ้ำใครแล้ว กระเป๋าเป้ใบนี้ยังมาพร้อมกับความจุกระเป๋าที่มาก แต่ให้น้ำหนักที่เบา เหมาะกับผู้หญิง อีกทั้งยังมีช่องใส่ขวดน้ำหรือร่มที่ด้านข้าง และมีช่องเล็ก ๆ สำหรับใส่กระเป๋าเงินหรือสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกล่วงหรือถูกกรีดกระเป๋า กระเป๋าเป้ใบนี้มีซิปกันน้ำเพื่อช่วยในการปกป้องสิ่งของและสัมภาระด้านใน การใช้วัสดุไนล่อนที่แตกต่าง เป็นการช่วยสร้างความโดดเด่นและมอบสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้เจ้ากระเป๋าเป้ใบนี้ยังสามารถใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้คขนาด 13 นิ้ว ได้อีกด้วย

ข้อดี ข้อเสีย
➕ การออกแบบสวยงามโดดเด่น ➖ เนื่องจากวัสดุทำมาจากไนล่อน จึงอาจทำให้การระบายอากาศทำได้ไม่ดีนัก
➕ สามารถจุของได้มาก
➕ น้ำหนักเบา
➕ มีซิปกันน้ำ ช่วยปกป้องสิ่งของในกระเป๋า
lazada-logo

Samsonite Red Veneet Backpack

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น VENEET BACKPACK

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น MARRON BACKPACK M

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น MARRON BACKPACK M

สำหรับใครที่ชื่นชอบความเรียบง่ายในการออกแบบดีไซน์กระเป๋า ต้องกระเป๋าเป้รุ่นนี้ ด้วยการออกแบบดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงมีความทันสมัยและให้ความรู้สึกที่ดูมีความเป็นมืออาชีพ และสามารถใช้งานได้ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อนสำหรับทุก ๆ คน ตัวกระเป๋าใช้ผ้าสีดำที่ดูเรียบง่ายตัดกับผ้าซับสีน้ำเงินภายในตัวกระเป๋า นอกจากจะช่วยสร้างความแตกต่างและเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวกระเป๋าแล้ว ยังช่วยให้สามารถหาสิ่งของภายในกระเป๋าได้ง่ายขึ้น กระเป๋ามีน้ำหนักเบาและสามารถบรรจุคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้คได้ โดยมีสายรัดเพื่อความปลอดภัย

ข้อดี ข้อเสีย
➕สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาส ทั้งวันทำงานและวันพักผ่อน ➖ ช่องใส่ของด้านข้างมีลักษณะแบน จึงไม่สามารถใส่ร่มหรือขวดน้ำได้ อีกทั้งยังไม่เหมาะกับการใส่สมาร์ทโฟนหรือกระเป๋าเงิน เพราะเสี่ยงสูญหาย
➕ การออกแบบเรียบง่ายแต่ไม่ล้าสมัย
➕ น้ำหนักเบา
➕ ผ้าซับด้านในกระเป๋าเป็นสีน้ำเงิน จึงช่วยให้สามารถเห็นช่องกระเป๋าได้ชัดเจนมากขึ้น
lazada-logo

Samsonite Red Marron Backpack

Samsonite RED กระเป๋าเป้ รุ่น MARRON BACKPACK M

Samsonite ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าที่น่าจับตามอง เนื่องจากรูปแบบการดีไซน์ที่เรียกว่าค่อนข้างจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาสและการใช้งาน จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมกระเป๋าแบรนด์นี้ถึงเป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก ซึ่งหากใครสนใจและกำลังตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋า Samsonite ก็สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสาร และข่าวโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ตามเว็บไซต์ออนไลน์ ซึ่งบางครั้งมักจะมีโปรโมชั่นกระเป๋า Samsoniteลดราคา ซึ่งเรียกได้ว่าทุกคนต้องห้ามพลาด


คุณชอบสินค้านี้หรือไม่?

คลิกที่ดาวเพื่อทำการให้คะแนน

คะแนนเฉลี่ย: / 5. จำนวนโหวต: