กระเป๋าเดินทาง Samsonite สุดยอดที่สุดของกระเป๋าเดินทาง ในปี 2017

กระเป๋าเดินทาง Samsonite

Jesse Shwayder ผู้ก่อตั้งและผู้คิดค้นกระเป๋าเดินทาง Samsonite ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพชั้นดีและเป็นกระเป๋าเดินทางได้รับที่ออกแบบมาเพื่อนักเดินทางอย่างแท้จริง นอกจากนี้กระเป๋า Samsonite ยังจัดว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจในเรื่องของคุณภาพมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน

Samsonite ได้ศึกษาแนวโน้มและความต้องการของนักเดินทางเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาโดยใช้นวัตกรรมและไอเดียใหม่ๆในการผลิต กระเป๋าเดินทางที่ตอบโจทย์กับกลุ่มผู้ใช้งานให้ได้มากที่สุด ภายใต้สโลแกน ‘Life’s a Journey’ หรือ ‘ชีวิตคือการเดินทาง’

ทำไมถึงผู้ใช้ถึงควรเลือกกระเป๋า Samsonite เป็นเพื่อนคู่ใจในการเดินทาง?

Samsonite เข้าใจทุกเรื่องในการเดินทาง ไม่เพียงความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านกระเป๋าเดินทาง แต่เรายังเข้าใจเป็นอย่างดีว่าสัมภาระที่อยู่ในกระเป๋ามีความสำคัญมากเช่นเดียวกัน ดังนั้น Samsonite จึงพัฒนาอุปกรณ์การเดินทางต่าง ๆ พร้อม TSA Lock แบบไม่มีกุญแจเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจปลอดภัยและปกป้องสัมภาระขณะที่คุณกำลังเดินทาง อุปกรณ์สำหรับการเดินทางของ Samsonite จะช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายขึ้น ให้คุณพร้อมสำหรับทุกความท้าทายใหม่ในการเดินทางทั่วโลก

ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังคิดว่ากระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดีที่เหมาะกับการเดินทางทุกรูปแบบ Samsonite เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ควรพิจารณาหรือหากคุณยังมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเป๋า Samsonite คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Samsonite Thailand

TSA LOCK คืออะไร ทำไมถึงไม่มีกุญแจให้?

TSA เป็นหน่วยงานด้านความปลอดภัยในการเดินทางของประเทศสหรัฐอเมริกา (Transportation Security Administration) ที่ผลิตกุญแจระบบล็อคขึ้นมา กุญแจล็อคตามข้อกำหนดของ TSA ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถตรวจสอบของในกระเป๋าของคุณโดยไม่ต้องงัดกุญแจของคุณหรือทำให้กระเป๋าเกิดความเสียหาย จากนั้นกระเป๋าของคุณจะถูกล็อคอีกครั้งและส่งออกไปยังจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็ว

4 เหตุผลที่กระเป๋า Samsonite ดีกว่ายี่ห้ออื่น

  1. สินค้า – สินค้าได้รับการออกแบบมาหลากหลายรูปแบบ หลายดีไซน์และหลายขนาดเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของกลุ่มลูกค้าแต่ละประเภทมากที่สุดโดยไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ระยะสั้นหรือระยะยาว กระเป๋าเดินทาง Samsonite ก็พร้อมที่จะไปกับคุณในทุก ๆ ที่
  2. คุณภาพ – สินค้าผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ทนต่อการใช้งาน
  3. ราคา – การันตีความคุ้มค่ากับเงินที่ซื้อกระเป๋า Samsonite
  4. การดูแลเอาใจใส่ – รับประกันสินค้าทั่วโลก

รายละเอียดกระเป๋า Samsonite แต่ละรุ่น/โมเดล

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Asphere
กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Casso
กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Octolite
กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Mazon
samsonite-provo-luggage-lazada
กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Skydro
กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Cubix
กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Oval
กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Spin Trunk
กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Jet-Liter

1. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Asphere

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Asphere

กระเป๋าเดินทาง Samsonite แบบนิ่มมาพร้อมฟังก์ชันซิปขยาย แบบซิปซ่อน สามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระได้มากขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายและยืดหยุ่นในการใช้งาน

กระเป๋าเดินทาง Samsonite แบบนิ่ม คุ้มค่า คุ้มราคา ตัวกระเป๋าผลิตจากโพลีเอสเตอร์ 100 เปอร์เซ็น มีซิปขยายแบบซิบซ่อนให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของได้ มีช่องกระเป๋าด้านหน้าสำหรับนักช้อปวินาทีสุดท้ายก่อนโหลดกระเป๋าใต้เครื่อง หูหิ้วนุ่มสบายเวลาจับ/ถือ มีสายคาดสัมภาระด้านในแบบไขว้เพื่อป้องกันสัมภาระของคุณ ช่องด้านในกระเป๋าเป็นแบบตาข่ายบริเวณฝาหน้าและด้านล่างพร้อมซิปรูดเปิด/ปิด ระบบ 4 ล้อหมุนได้ 360 องศา มีระบบล๊อคซิปและรองรับระบบ TSA Lock สำหรับการเดินทางไปสหรัฐอเมริกา สำหรับกระเป๋าเดินทางรุ่น Asphere นี้มีทั้งหมด 3 ไซด์ด้วยกันคือขนาด 20 24 และ 28 นิ้วให้ผู้ใช้เลือกใช้ความตามเหมาะสม สินค้ารับประกันทั่วโลก 3 ปี

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ระบบ 4 ล้อหมุนได้ 360 องศา  ➖ ไม่สามารถกันน้ำได้
➕ สามารถเปิดซิปขยายขนาดกระเป๋าได้
➕ ทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ แข็งแรง ทนทาน
➕ น้ำหนักเบา
➕ รับประกัน 3 ปีทั่วโลก

2. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Casso

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Casso

กระเป๋าเดินทาง Samsonite luggage ดีไซน์สุดคลาสสิก ภายนอกดูคงทนและสวยงาม พกพาไปไหนก็โดดเด่นในทุกที่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคาย่อมเยา

กระเป๋าเดินทาง Samsonite แบบผ้าที่ได้รับการออกแบบมาอย่างคลาสสิกที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สามารถเปิดช่องซิปเพื่อขยายขนาดของกระเป๋าได้ ให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บสัมภาระได้มากกว่าเดิมและสะดวกสบายมากขึ้น ระบบ 4 ล้อหมุนได้ 360 องศา เคลื่อนไหวง่าย สะดวก รองรับระบบ TSA Lock มีช่องจัดเก็บของภายในพร้อมสายคาดสัมภาระและกระเป๋าตาข่ายช่วยให้จัดเก็บสัมภาระได้เรียบร้อยมากยิ่งขึ้น ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ 100 เปอร์เซ็นต์ แข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทก Samsonite รุ่นนี้ ราคาสมเหตุสมผลและขนาด 20 24 และ 28 นิ้วเหมาะกับการเดินทางทั้งระยะสั้นและระยะยาว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ น้ำหนักเบา ➖ ทำความสะอาดค่อนข้างยากหากจำเป็น
➕ มีระบบ TSA Lock ไม่ต้องพกกุญแจ ➖ ไม่สามารถกันน้ำได้
➕ ดีไซน์โดดเด่น มีเอกลักษณ์
➕ ผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ ทนทานต่อแรงกระแทก

3. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Octolite

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Octolite

กระเป๋าเดินทาง Gen ใหม่จาก Samsonite ด้วยฟังก์ชันและดีไซน์ที่ทันสมัย โดดเด่น น้ำหนักเบา วัสดุแข็งแรงแถมเคลื่อนไหวคล่องตัว สามารถใช้กับการเดินทางได้หลายรูปแบบ

กระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดี? แล้วกระเป๋าแบบไหนดีที่สามารถนำไปท่องเที่ยวได้ในหลายๆรูปแบบ? ดีไซน์ก็ไม่ตกยุค หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังคิดถึงเรื่องพวกนี้อยู่ล่ะก็ กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Octolite อาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา ด้วยดีไซน์ทันสมัย เหนือกาลเวลา รูปแบบและรูปทรงที่โดดเด่นผสมผสานกับคุณลักษณะที่ตอบโจทย์การใช้งานของนักเดินทางที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ เช่น น้ำหนักเบา วัสดุที่แข็งแรงยิ่งขึ้น แข็งแรงและระบบล้อคู่ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ด้านในกระเป๋ามีสายคาดสัมภาระและแผงกั้นภายในเพื่อให้ง่ายต่อการจัดเก็บสัมภาระ ช่องกระเป๋าพร้อมซิปรูดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บสัมภาระในระหว่างการเดินทาง ระบบล๊อค TSA ยึดกับตัวกระเป๋า กระเป๋า Samsonite รุ่น Octolite นี้มีขนาด 20 28 และ 32 นิ้ว จัดว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อนักเดินทางที่ต้องเดินทางบ่อยและต้องการจัดเก็บสัมภาระจำนวนมากอย่างแท้จริง

ข้อดี ข้อเสีย
➕ จัดเก็บสัมภาระได้มากและมีแผงกั้นทำให้จัดของเป็นระเบียบมากขึ้น ➖ แม้จะมีน้ำหนักเบาแต่ก็ยังมีน้ำหนักมากกว่ากระเป๋าเดินทางแบบนิ่ม
➕ เหมาะกับนักเดินทางที่ต้องเดินทางบ่อย
➕ ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ไม่ตกยุค
➕ วัสดุที่ใช้ผลิตมีความแข็งแรง ทนทาน
➕ กันน้ำและสามารถทำความสะอาดง่ายหากจำเป็น

4. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Mazon

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Mazon

กระเป๋าเดินทาง Samsonite ดีไซน์สุดเท่ เน้นความเรียบง่ายแต่ฟังก์ชันในการใช้งานครบครัน จุสัมภาระได้มาก คุ้มค่า คุ้มราคา

ตอบโจทย์การเดินทางทุกรูปแบบและทุกไลฟ์สไตล์ด้วยกระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Mazon กระเป๋าเดินทางแบบแข็งที่ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอนเนต 100 เปอร์เซ็นซึ่งมีความทนทานสูง น้ำหนักเบา มีรูปแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีแผงกั้นตาข่ายและสายคาดสัมภาระช่วยป้องกันการกระแทกหรือลดการเคลื่อนไหวของสัมภาระภายในกระเป๋าและความ สะดวกสบายต่อการจัดเก็บสัมภาระ ด้ามจับสามารถปรับได้หลายระดับและหูหิ้วด้านบนแบบนิ่มเหมาะมือ ระบบบ 4 ล้อหมุนได้ 360 องศารอบทิศทาง ให้ผู้ใช้สามารถลากหรือเข็นกระเป๋าก็ได้ตามความเหมาะสม สินค้ารับประกันทั่วโลก 3 ปีและตัวกระเป๋ามีให้เลือก 3 ขนาดด้วยกัน 20 24 และ 29 นิ้ว เหมาะแก่การเดินทางทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ระบบล๊อค TSA ไม่ต้องพกกุญแจ
➕ เหมาะแก่การเดินทางทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว
➕ ระบบล้อหมุนได้ 360 องศาเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง
➕ วัสดุที่ใช้ผลิตกระเป๋ามีความแข็งแรง ทนทาน
➕ น้ำหนักเบา

5. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Provo

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Provo

เดินทางไปทุกที่ได้อย่างสะดวกสบายกับ Samsonite รุ่น Provo กระเป๋าเดินทางประสิทธิภาพสูง ในราคาสุดคุ้ม

กระเป๋าเดินทางแบบนิ่มที่มีรูปลักษณ์เด่น น้ำหนักเบาและได้รับการพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บสัมภาระได้มากขึ้น มีซิปขยายขนาดกระเป๋าเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ มีช่องกระเป๋าด้านหน้าและด้านบนเพื่อตอบโจทย์การจัดเก็บของเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือช้อปปิ้งวินาทีสุดท้ายก่อนเดินทาง ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ระบบ 4 ล้อหมุนได้ 360 องศาช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมความปลอดภัยด้วยระบบล๊อคแบบมาตรฐาน TSA กระเป๋า Samsonite รุ่น Provo มีขนาดให้เลือก 2 ขนาดด้วยกันคือ 20 กับ 28 นิ้ว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ราคาไม่แพง ➖ ไม่สามารถกันน้ำได้
➕ จุสัมภาระได้เยอะมาก
➕ ระบบ 4 ล้อหมุนได้ 360 องศา
➕ ระบบล๊อค TSA ไม่ต้องพกกุญแจหรือกลัวกุญแจหาย

6. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Skydro

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Skydro

เดินทางไปทุกที่ได้อย่างสะดวกสบายด้วยกระเป๋าเดินทางที่ผสมผสานรูปแบบคลาสสิกและเรียบหรูเข้าด้วยกัน ด้วยพื้นผิว 2 แบบที่แตกต่างกัน ป้องกันรอยขีดข่วน

กระเป๋าเดินทาง Samsonite คอลเลคชั่น Skydro ราคาไม่แพง ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต 100 เปอร์เซ็น ทนต่อแรงเสียดสี กระแทก ทนความร้อนและความเย็นได้สูง น้ำหนักเบา โดดเด่นในเรื่องของความจุและสามารถปกป้องสัมภาระของนักเดินทางด้วยพื้นผิว 2 แบบที่แตกต่างกัน ป้องกันรอยขีดข่วนพร้อมลวดลายที่ทันสมัย ระบบ Spinner 4 ล้อหมุนได้รอบทิศทาง มีคันชักก้านคู่และหูหิ้วด้านบน ช่องจัดเก็บของภายในที่แบ่งอย่างเป็นสัดส่วนช่วยตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มีแผงกั้นพร้อมช่องกระเป๋าซิปรูดด้านบน สายคาดสัมภาระ ช่องกระเป๋าล่าง ช่องกระเป๋าผ้าตาข่าย ด้านล่าง ตัวกระเป๋ามีให้เลือก 3 ขนาดได้แก่ 20 25 และ 28 นิ้ว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ สินค้าทนต่อแรงกระแทกและรอยขีดข่วนมาก ➖ ถึงแม้ล้อจะหมุนได้ 360 องศาแต่ก็ยังเป็นล้อเดี่ยว หากเป็นล้อคู่จะมีความทนทานมากกว่านี้
➕ ระบบ 4 ล้อหมุนได้ทุกทิศทาง
➕ น้ำหนักเบา
➕ ราคาไม่แพง

7. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Cubix

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Cubix

Samsonite luggage ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงเรขาคณิต มีน้ำหนักเบาและล้อที่ใหญ่ขึ้น ทำให้การเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่าย

กระเป๋าเดินทางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงเรขาคณิต ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุ ไนลอนผสมโพลีเอสเตอร์ซึ่งมีความเหนียวแน่น ทนทาน แต่น้ำหนักเบา มาพร้อมนวัตกรรมล้อ Smart Rolling System และล้อที่ใหญ่ขึ้นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนไหวและทำให้ไม่ต้องออกแรงแขนเยอะ สามารถขยายขนาดของกระเป๋าเพิ่มได้ ช่วยให้ผู้ใช้จัดเก็บสัมภาระได้มากขึ้น มีช่องกระเป๋าตาข่ายพร้อมสายคาดสัมภาระช่วยให้จัดสัมภาระได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย สินค้ารับประกันทั่วโลก สำหรับ Samsonite luggage รุ่น Cubix นี้มีให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาด ได้แก่ 20 25 และ 29 นิ้ว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ วัสดุที่ใช้ ทนทาน แข็งแรง ➖ ไม่สามารถกันน้ำได้
➕ น้ำหนักเบา
➕ คุ้มค่าทั้งราคาและการใช้งาน
➕ เหมาะแก่การเดินทางทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว

8. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Oval

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Oval

กระเป๋าเดินทางที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานสถาปัตยกรรมของอาคาร และลวดลายบนผนัง รวมถึงพื้นผิวที่มีความมัน สะท้อนให้คุณนึกถึงช่วงวันหยุดที่แสนวิเศษที่กำลังจะมาถึง

กระเป๋า Samsonite ชนิดแข็ง ตัวกระเป๋าทำจากโพลีคาร์บอเนตที่มีความทนทานสูง น้ำหนักเบา มีเส้นลายดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ลวดลายทันสมัยเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ตกยุค มีตาข่ายแผงกั้น สายคาดช่วยให้จัดเรียงสัมภาระได้อย่างง่ายดายและปรับขนาดให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้ามจับสามารถปรับได้หลายระดับและหูหิ้วด้านบนนิ่มเหมาะมือ ล้อหมุนได้ 360 องศา เคลื่อนไหวได้ง่าย สะดวก ลื่น เงียบ พร้อมที่ล๊อครหัสแบบ TSA รองรับการเดินทางเมื่อเวลาไปประเทศสหรัฐอเมริกา ตัวกระเป๋ามีให้เลือก 2 ขนาดด้วยกันคือ 24 และ 29 นิ้ว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ ดีไซน์เหมาะกับทุกเพศทุกวัย
➕ ทำจากวัสดุโพลีคาร์บอนเนต ทนทานมาก
➕ ทำความสะอาดได้ง่ายหากจำเป็น
➕ ราคาไม่แพง

9. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Spin Trunk

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Spin Trunk

กระเป๋าเดินทางแบบแข็งมาในรูปแบบที่โดดเด่น ผลิตจากวัสดุ PC ผสม ABS ทนทาน ประสิทธิภาพสูงพร้อมระบบล๊อคแบบ 4 รหัส

กระเป๋าเดินทางแบบแข็ง ผลิตจากวัสดุ PC ผสมกับ ABS ด้วยดีไซน์รูปแบบการจัดเก็บ 20 : 80 ซึ่งหมายถึง 20% ของปริมาตรอยู่ที่ฝาปิดน้ำหนักเบาด้านบนทำให้ง่ายต่อการยกเปิด/ปิดและอีก 80% อยู่ที่ฐานล่างของตัวกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ทำให้ง่ายต่อการจัดเก็บ ด้านบนฝาปิดแบบซิป พร้อมทั้งช่องใส่ของช่องเล็กสำหรับใส่ของจุกจิก สายคาดสัมภาระแบบไขว้สำหรับฐานด้านล่างพร้อมทั้งมีฝาซิปเปิดปิดอีกชั้น เพื่อป้องกันการร่วงหล่นของสัมภาระ ด้ามจับปรับได้หลายระดับ พร้อมปุ่มกด ระบบล้อหมุนได้รอบทิศทาง มีระบบล๊อคแบบดิจิตอล 4 หลัก สามารถตั้งค่าป้องกันได้อย่างแม่นยำตามมาตรฐานสากล รุ่น Spin Trunk นี้มี 3 ขนาดให้เลือกใช้ได้แก่ขนาด 20 24 และ 28 นิ้ว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ วัสดุที่ใช้ผลิต PC ผสม ABS แข็งแรง ทนทานมาก ➖ ราคาค่อนข้างสูง
➕ การแบ่งสัดส่วนกระเป๋าในการจัดเก็บสัมภาระ แบ่งได้ดีมาก
➕ มีช่องเก็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพร้อมซิป
➕ ระบบล๊อค 4 รหัสเพื่อความปลอดภัย

10. กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Jet-Liter

กระเป๋าเดินทาง Samsonite รุ่น Jet-Liter

กระเป๋าเดินทางแบบผ้า ที่ได้รับการออกแบบโดยเน้นความเบาของกระเป๋า ทำให้จุสัมภาระได้มากขึ้น สีสันสดใส หาง่ายไม่ซ้ำใคร

กระเป๋าเดินทาง Samsonite ราคาไม่แพง ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุไนลอน 100 เปอร์เซ็น Samsonite รุ่นนี้จัดว่าเป็นรุ่นที่ผสมผสานความสมดุลระหว่างความเบาและการใช้งาน มีรูปลักษณ์โดดเด่นและมีสีสันสดใส มีช่องกระเป๋าด้านหน้าช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการหยิบสิ่งของ ช่องกระเก็บภายในกระเป๋ามาพร้อมสายคาดสัมภาระ ช่วยให้การจัดเก็บเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ระบบ 4 ล้อหมุนได้รอบทิศ ราบลื่นทุกการเคลื่อนไหว หูหิ้วด้านข้างยึดติดกับกระเป๋าแบบนิ่มเหมาะมือ นอกจากนี้ยังสามารถขยายได้รอบ 4 ด้านเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสัมภาระ รุ่นนี้มีให้เลือก 3 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ 20 24 และ 29 นิ้ว เหมาะทั้งการเดินทางแบบระยะสั้นและระยะยาว

ข้อดี ข้อเสีย
➕ รุ่นนี้จัดว่าคุ้มค่าทั้งการใช้งานและคุ้มค่าราคา ➖ ทำความสะอาดค่อนข้างยากหากจำเป็น
➕ มีให้เลือกหลายขนาดตามความเหมาะสม
➕ ราคาไม่แพง

หลังจากที่ได้ทราบถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของกระเป๋าเดินทาง Samsonite ทั้ง 10 รุ่นยอดฮิตกันไปแล้วนั้น เชื่อว่าคุณคงมีกระเป๋าเดินทางรุ่นที่คุณสนใจอยากที่จะเป็นเจ้าของแล้ว   แน่ ๆ เพราะเราเชื่อว่ารายละเอียดที่ทางเราหามารีวิว นั้นตอบโจทย์ได้ตรงแค่ไหน แต่ถ้าหากคุณมีกระเป๋าเดินทางรุ่นไหนที่คุณสนใจและอยากให้เราได้ทำการรีวิวสินค้านั้น

คุณก็สามารถแสดงความคิดเห็นได้ด้านล่างนี้ได้เลย